Xã hội

Rác ngập đường sau đêm thi bắn pháo hoa đầu tiên tại Đà Nẵng

Ngay sau khi kết thúc những màn bắt pháo hoa tuyệt đẹp trên bầu trời thì là lúc dưới đất ngập rác thải do du khách để lại.

Sau khi đêm khai mạc lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 kết thúc, phía sau dòng người chen chúc ra về là những dãy khán đài, những con đường ngập rác.

Rác thải ngập đường sau đêm thi pháo hoa đầu tiên. Ảnh: Zing.vn

Khu vực khán đài 22 nghìn chỗ ngồi tràn ngập giấy báo, túi ni lông, vỏ chai nước ngọt, vỏ lon bia… Các tình nguyện viên (TNV) của Ban Tổ chức (BTC) phải túc trực để dọn sạch khán đài ngay sau khi dòng người vừa rời khỏi.

Đường Trần Hưng Đạo – nơi đặt sân khấu và khán đài đầy rác dọc hai bên đường. Những thùng rác di động chất đầy rác. Rác la liệt bên vỉa hè. Trên cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước… sau khi người dân ngắm pháo hoa xong, những tấm ni lông, bìa các-tông… vứt la liệt. Giấy và túi ni lông bay đầy đường, báo Tiền Phòng đưa tin.

Dự kiến độ vệ sinh môi trường phải thâu đêm dọn rác. Ảnh: TPO

Ghi nhận của PV Zing.vn tại khu vực xung quanh sông Hàn, người đi đường không mấy bận tâm đến rác thải dưới chân. Họ cứ thản nhiên bước đi trên phố. Rất đông đội ngũ nhân viên vệ sinh môi trường phải đi dọn dẹp hậu quả của những người dân thiếu ý thức để lại.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo