Xã hội

Rắn bị chặt đầu, lột ra vẫn quay ra tấn công đầu bếp

(DNVN) - Một đầu bếp ở Mỹ đã vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh con rắn chuông đã bị chặt đầu, lột da, moi ruột nhưng vẫn quay lại tấn công.

Theo tin từ báo VnExpress, tờ Mirror hôm 4/3 đưa một đoạn video ghi lại cảnh con rắn dù bị chặt đầu, lột da và bỏ ruột nhưng con rắn vẫn có thể điều khiển chiếc đuôi vụt qua vụt lại nhằm tấn cống lại khi đầu bếp cố gắng chặt nhỏ nó.

Con rắn đã lột da và bỏ ruột vẫn có thể dựng đuôi và vụt qua người đầu bếp. Ảnh:Youtube.

Trong khi đó, một con rắn khác nằm ngay bên cạnh đó nhưng có vẻ hoàn toàn bất động. Đầu bếp người Mỹ cho biết anh đã từng làm thịt nhiều con rắn nhưng chưa bao giờ bắt gặp hiện tượng này.

Theo tin từ tờ VietQ, đoạn phim được cho là quay tại Mỹ mặc dù không biết chính xác địa điểm. Đoạn video được đăng tải lên trang LiveLeak và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Một người bình luận rằng: "Theo định nghĩa cổ điển, con rắn này đã chết, nhưng hệ thần kinh của nó bao gồm cả các dây cơ ở mỗi đốt sống. Điều này có nghĩa là nó vẫn có thể di chuyển thậm chí sau khi não và tim bị loại bỏ. Thậm chí một số thụ thể vẫn gửi tín hiệu về nhiệt độ hay sự đau đớn, nhưng không có nơi tiếp nhận. Sự việc này là kết quả của phản ứng sinh hóa, một khi các hóa chất được sử dụng hết, nó sẽ chết hoàn toàn".

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo