Quốc tế

Răng người trong suất khoai tây chiên McDonald's

Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald’s đã lên tiếng xin lỗi sau khi răng người xuất hiện trong một suất khoai tây chiên ở Nhật Bản hồi năm ngoái.

Ông Hidehito Hishinuma, nhà điều hành McDonald's ở Nhật (trái) trong cuộc họp báo hôm 07/01/2015

 

Một khách hàng khiếu nại với McDonald’s sau khi tìm thấy mẩu răng ở một cửa hàng ở Osaka hồi tháng Tám 2014.

 

McDonald’s nói cuộc điều tra độc lập đã tìm ra đây là răng người.

 

Hãng cũng thừa nhận hai trường hợp khác là một miếng nhựa tìm thấy trong kem và một miếng đĩa than trong suất thịt gà rán.

 

Các nhà điều hành McDonald’s nói họ sẽ làm việc để loại bỏ những trường hợp như thế này.

 

Gần đây chuỗi cửa hàng đồ ăn khổng lồ phải đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó có việc thiếu khoai tây chiên đến mức buộc phải nhập từ Hoa Kỳ.

 

McDonald’s đã thừa nhận ba vụ việc nhiễm bẩn thực phẩm trong năm ngoái:

 

  • Một miếng nhựa nhỏ trong suất kem gây tổn thương vùng miệng của một em bé ở thành phố Koriyama hồi tháng 12/2014.
  • Miếng đĩa than bên trong suất gà rán ở thành phố Misawa hồi cuối tuần trước
  • Răng người trong suất khoai tây chiên ở Osaka tháng Tám năm ngoái.
  •  

Trong cuộc họp báo hôm thứ Tư 07/01/2015, ông, Hidehito Hishinuma nói thử nghiệm cho thấy chiếc răng này chưa qua quá trình nấu.

 

“Chúng tôi chưa thể tìm ra làm thế nào mà nó rơi được vào thực phẩm,” ông nói.

 

Người phụ nữ tìm thấy chiếc rằng trước đó còn nói rằng người quản lý cửa hàng nói với bà chiếc răng đã được rán lên.

 

Các nhà điều hành McDonald’s bảo vệ chất lượng toàn diện của hãng và nói vụ việc hoàn toàn riêng biệt.

 

Họ cũng nói sẽ đặt ra mục tiêu đảm bảo sao cho những sự việc như thế này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa.

Ngân Hà (BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo