Xã hội

Rào chắn công trình ngã đổ, đè 2 người trọng thuơng

Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ làm rõ vụ tai nạn trên quốc lộ 1 khi rào chắn công trình ngã đổ, đè 2 người trọng thương.

Sự việc trên xảy vào khoảng 15h30 chiều ngày 29/5, tại công trình đặt ống thoát nước trên quốc lộ 1 đoạn qua khu phố 5, phường An Phú Đông, quận 12 (TP HCM), theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Hiện trường tai nạn. Ảnh báo Dân việt.
 

Vào thời điểm trên chiếc xe ben biển số 51E-004.78 xuống đá cho công trình nhưng lại không có người điều tiết hướng dẫn nên đã làm cho đá tràn ra ngoài làm cho 3 tấm tôn rào chắn công trình ngã ra đường.

Vừa lúc đó, một người phụ nữ khoảng 45 tuổi điều khiển xe tay ga biển số 59D1-829.56 và một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe ba gác chạy tới đã bị 3 tấm tôn ngã trúng.

Vụ việc làm cả 2 ngã đập người vào dải phân cách, trong đó người đàn ông bị gãy xương sườn, cột sống, mặt biến dạng và được chuyển lên Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu, báo Dân việt đưa tin.

Riêng người phụ nữ bị gãy chân được chuyển lên Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Tai nạn khiến giao thông trên quốc lộ1 ùn tắc kéo dài hơn 2 km.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 phối hợp cùng các đơn vị điều tra đến nơi tiến hành khám nghiệm điều tra. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang giải quyết hiện trường .

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo