Hi-tech

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S7 và S7 Edge trước ngày ra mắt

(DNVN) - Hôm 2/2, hình ảnh mặt trước và cả mặt sau 2 chiếc 'flagship' mới nhất của Samsung, ra mắt tại triển lãm MWC 2016 tại Tây Ban Nha vào ngày 21/2 đã bị rò rỉ trên mạng Internet.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh chụp chiếc hộp bí mật (gần như chắc chắn bên trong là chiếc Galaxy S7), tài khoản Twitter @evleaks của blogger công nghệ Evan Blass lại làm hàng loạt fan Samsung háo hức khi tiếp tục công bố một bức ảnh cho thấy mặt lưng của bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Hình ảnh mặt trước của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Theo bức ảnh rò rỉ, Samsung dự định vẫn giữ nguyên thiết kế ốp kính mặt lưng cho toàn bộ các mẫu smartphone cao cấp sắp tới. Thậm chí, thiết kế của chiếc Galaxy S7 này còn khiến chúng tai liên tưởng tới mẫu Galaxy Note 5, với kiểu dáng hơi cong tại các cạnh.

Samsung Galaxy S7 được kỳ vọng sẽ có tất cả 4 phiên bản, gồm 2 mẫu với màn hình phẳng thông thường và 2 mẫu còn lại sẽ sở hữu thiết kế màn hình vát cong cả 2 cạnh. Cũng có bằng chứng cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 gần như chắc chắn sẽ có phiên bản Galaxy S7 Edge Plus với màn hình 5,7 inch.

Hình ảnh mặt lưng cặp flagship mới nhất của Samsung.

Không chỉ vậy, mẫu smartphone Galaxy S7 với màn hình 5,7 inch Quad HD (1.440x2.560 pixel) này cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 , đồ họa Adreno 530 tích hợp, camera chính 12MP, camera selfie 5MP.

Gần đây nhất, bộ sưu tập Galaxy S7 cũng từng được nhắc đến là sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm nước, khe cắm thẻ microSD, camera chính tuy chỉ hỗ trợ độ phân giải 12MP nhưng sẽ “chất” hơn camera 16MP của dòng smartphone Galaxy S6 vì dùng cảm biến kích thước lớn hơn.

Nguồn tin cũng cho biết, Samsung cuối cùng đã chốt lịch ra mắt mẫu điện thoại thông minh đầu bảng Galaxy S7 của mình vào ngày 21/2/2016 tới trong sự kiện riêng tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo