Xã hội

Rơi giàn giáo công trình cao hơn 20 tầng, nhiều người hoảng loạn

(DNVN) - Giàn giáo một công trình cao hơn 20 tầng đang thi công trên đường Trần Phú (phường Lộc Thọ, TP nha Trang, Khánh Hòa) thì bất ngờ đổ sập khiến người đi đường hoảng loạn, giao thông tê liệt hàng giờ.

Tin tức cho hay, vào chiều 6/6, theo một số người dân, tại Nha Trang có mưa và gió lớn, khiến một bộ giàn giáo từ tầng 20 của khách sạn đang xây (số 100 Trần Phú) bị rơi. 

Vào lúc giàn giáo rơi ở dưới mặt đất có nhiều người dân và du khách. Rất may, giàn giáo bị mắc lại ở lưới bảo vệ tầng 5 của công trình khách sạn này nên không có thương vong. 

Giàn giáo của tầng thứ 21 rơi xuống tầng 8. Ảnh: Zing.vn.

Tại hiện trường, có gần 10 giàn giáo bung ra khỏi hệ thống liên kết tại tầng thứ 21. Trong đó có một giàn giáo rơi xuống tầng thứ 8 và mắc lại ở vị trí lưới an toàn lao động.

Lực lượng công an lập tức phong tỏa hiện trường để nhà thầu khắc phục sự cố. Tuy nhiên, hơn 1 giờ sau khi xảy ra sự việc, chủ đầu tư lẫn nhà thầu điều không mặt.

Sự cố đã làm giao thông trên đường Trần Phú tê liệt hoàn toàn. Hàng nghìn phương tiện dồn ứ khoảng 3 km trong nhiều giờ. Lượng CSGT đã phân luồng, bắc ván qua dải phân cách cho xe cộ quay đầu. Đến hơn 16h cùng ngày, giao thông mới tạm thời ổn định.

Được biết, công trình này là khách sạn Queen Ann do công ty TNHH Queen Ann Nha Trang làm chủ đầu tư, nhà thầu chính là Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng Phú Long. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo