Quốc tế

Rơi máy bay ở Ai Cập: Thân nhân ngã quỵ khi nghe tin không ai còn sống

(DNVN) - Ngay khi nghe tin máy bay Nga rơi tại Ai Cập, thân nhân các hành khách đã vội vã đến sân bay Pulkovo để chờ đợi rồi đau đớn ngã quỵ khi hay tin không ai còn sống trong 224 người có mặt trên máy bay.

Ngày 31/10, chiếc máy bay Airbus A-321 mang số hiệu KGL-9268 của hãng hàng không Kogalymavia chở theo 224 người đang bay từ Sharm el Sheikh (Ai Cập) đến St. Petersburg (Nga) thì bị rơi ở bán đảo Sinai sau 23 phút cất cánh.

Văn phòng Thủ tướng Ai Cập Sherif Ismail xác nhận máy bay bị rơi tại bán đảo Sinai của nước này và cho biết toàn bộ 217 hành khách cùng 7 người trong phi hành đoàn đã thiệt mạng.

Ngay sai khi nghe tin máy bay gặp nạn, thân nhân các hành khách trên chuyên bay đã vội vã đến sân bay để chờ tin tức về người thân của mình.

Thân nhân các hành khách lo âu, ngóng chờ thêm thông tin tại Pulkovo ở St Petersburg.
Nhiều người tập trung tại bàn thông tin của hãng hàng không Kogalymavia của Nga đơn vị điều hành chiếc máy bay Airbus A-321 xấu số để chờ đợi thông tin.

Và tất cả mọi người đã ngã quỵ khi hay tin lực lượng cứu hộ không tìm thấy nạn nhân nào còn sống trong vụ tai nạn máy bay.

Mọi người đều tỏ ra bàng hoàng và không thể tin vào tai mình rằng chuyện gì đã xảy ra.

Thân nhân các nạn nhân ôm chặt lấy nhau sau khi nghe tin dữ.

Các thân nhân bật khóc tại sân bay Pulkovo ở St. Petersburg.

Một nữ nhân viên cứu hộ ủi một thân nhân vẫn chưa nguôi nỗi đau vì người thân đã ra đi mãi mãi.

 

 Tổng thống Nga Putin đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn. Điện Kremlin hôm 31/10 cũng đã ra tuyên bố tổ chức một ngày quốc tang cho các nạn nhân.

Nên đọc
Đào Anh (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo