Quốc tế

Rơi từ độ cao 30 mét xuống đất khi tập đi thăng bằng trên dây

(DNVN) - Nhà mạo hiểm đi dây thăng bằng Tancrede Melet người Pháp, sáng lập viên nhóm Flying Frenchies, đã tử nạn vào lúc luyện tập các thao tác phức tạp.

Nhà mạo hiểm đi dây thăng bằng Tancrède Melet người Pháp, sáng lập viên nhóm Flying Frenchies, đã tử nạn vào lúc luyện tập các thao tác phức tạp ở phía đông nam nước Pháp.

Tancrède Melet trong một buổi luyện tập.

Khi các nhà đi dây thăng bằng đang chuẩn bị cho một màn mạo hiểm trên bóng bay thì trái bóng đột ngột bứt khỏi dây bảo hiểm và bay lên, RIA Novosti đưa tin. Sự việc xảy ra ngày 5/1 và đã được Flying Frenchies xác nhận.

Tancrède Melet năm nay 32 tuổi là nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao mạo hiểm, từng thực hiện các màn đi dây thăng bằng, nhảy dù mạo hiểm (BASE jumping), bay bằng trang phục wingsuit và leo núi.

Trước đó, Melet cũng từng gây sốc khi có những hành động vô cùng nguy hiểm như liều lĩnh dừng lại nghe điện thoại trong khi đang đi thăng bằng trên dây ở độ cao 305m. 

Melet nhận được một cuộc điện thoại và đã dừng lại giữa không trung để trò chuyện.

Đó là khi Melet đang thực hiện một màn biểu diễn bằng cách cân bằng và khéo léo kết hợp giữa tay và chân để đi hết quãng đường 20m trên dây vắt qua hai vách đá ở Dalles Grises, vùng Gorges Verdon (Pháp).

Điều bất ngờ là khi đang đi trên dây thì điện thoại của Melet bắt đầu đổ chuông và anh đã bình tĩnh dừng lại và quyết định trò chuyện, thậm chí ngồi xuống và ngắm nhìn quang cảnh xung quanh mà không hề bận tâm mình đang ở độ cao chót vót giữa không trung.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo