Xã hội

Rơi từ tầng 18, nam thanh niên nhảy tử vong ởTP HCM

(DNVN) - Người dân nghe tiếng động lớn tại sân phơi nắng ở tầng 2 của chung cư nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên nằm bất động và tử vong bên vũng máu.

Chiều 29/8, nam thanh niên nhảy từ tầng 18 tại chung cư 19 tầng nằm trên đường Mã Lò, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h40, người dân nghe tiếng động lớn tại sân phơi nắng ở tầng 2 của chung cư nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên nằm bất động và tử vong bên vũng máu. Ngay lập tức người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Ảnh Zing.
Ảnh Zing.

Nhận được tin báo, công an phối hợp với cán bộ Viện kiểm sát nhân dân Q.Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và làm rõ vụ việc.

Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Nam thanh niên không phải là người sống tại chung cư Lê Thành.

Theo một số người dân, sau khi gửi xe đạp ở bãi giữ xe, nam thanh niên đi thang máy lên tầng 18 rồi nhảy xuống sân phơi nắng tại tầng 2. Nạn nhân không phải là người dân sống trong chung cư.Đến 16g cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác.

Nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được điều tra.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo