Xã hội

Rơi từ tầng 5 bệnh viện xuống sân bê tông, người đàn ông thiệt mạng

(DNVN) - Nhiều người đang đi trong bệnh viện đã hoảng hồn la hét khi thấy một người đàn ông rơi từ lầu 5 khu vực gần khoa cấp cứu bệnh viện phụ sản Nhi Đà Nẵng xuống sân bê tông và tử vong sau đó.

Theo báo Lao Động, tối 18/6, đại diện Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng xác nhận, tại bệnh viện vừa có một bệnh nhân được đưa vào cấp cứu do rơi từ lầu cao xuống đất và đã tử vong sau đó.

Trước đó, trưa 18/6, khi một số người nhà và bệnh nhân đang đi dạo trong khuôn viên Bệnh viện Phụ sản - Nhi thì bất ngờ thấy một người đàn ông rơi từ trên tầng cao (khoảng tầng 5, 6) xuống đất. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Hiện trường vụ việc thương tâm. Ảnh: Báo Lao Động.

Theo báo Tri Thức Trẻ, tại hiện trường, còn sót lại một chiếc giày màu đen của nạn nhân, một cành cây bị gãy do va chạm cùng nhiều vết máu dưới nền sân bê tông.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an quận Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và thu thập lời khai từ các nhân chứng.

Được biết, nạn nhân là một người đàn ông trung niên khoảng 60 tuổi, quê ở quận Ngũ Hành Sơn. Theo các bác sỹ tại bệnh viện phụ sản nhi Đà Nẵng, nạn nhân là từ nơi khác đến rồi xảy ra sự việc trên chứ không phải là bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường nhận định, có thể nạn nhân đã trèo qua cửa sổ của khu nhà để nhảy xuống vì khu vực nơi nạn nhân đứng trước khi rơi xuống đất tử vong không có hành lang nên rất khó xảy ra trường hợp vô tình bị ngã. 

 

Tuy nhiên, hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo