Xã hội

Rồng "lạ" gây tranh cãi ở Hải Phòng được gỡ bỏ phần đầu

Theo ghi nhận, vào 14h ngày 9/1, con rồng có thiết kế xấu, gây phản cảm trên đường Lê Hồng Phong (TP. Hải Phòng) đang được gỡ bỏ phần đầu.

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh về một con rồng mang hình hài lạ lẫm được bọc bằng hoa nhựa vàng xuất hiện trên đường Lê Hồng Phong (Quận Hải An, Hải Phòng) khiến dư luận phản ứng rất dữ dội, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

Phần đầu rông đã được quây bạt và tiến hành tháo dỡ. Ảnh NĐT.

Ngay sau đó, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản gửi Sở Xây dựng yêu cầu sở này chỉ đạo Công ty cổ phần Công viên cây xanh khẩn trương tháo dỡ 2 con rồng bằng hoa nhựa bọc ngoài cây xanh tại dải phân cách giữa trên đường Lê Hồng Phong. Đến 14h ngày 09/01, sau chỉ đạo của UBND, đơn vị thực hiện đã quây bạt che kín đầu hai con rồng để tiến hành tháo dỡ.

Sáng 8/1, PV Pháp Luật TP.HCM đã liên lạc với ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, để xác minh thông tin. Ông Bình khẳng định: “Con rồng đó là mô hình đã có sẵn. Cứ đến dịp tết âm lịch, công ty cây xanh của Hải Phòng gắn hoa vào mô hình cũ để làm đẹp cho TP.

Không có chuyện con rồng này được làm với giá 60 tỉ đồng. Đây là thông tin xuyên tạc. Con rồng đó đặt ở khu vực đường Lê Hồng Phong nhiều năm nay rồi”.

Nên đọc



Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo