Xã hội

Rớt nước mắt cảnh bố chạy xe, đeo biển tìm con trai

(DNVN) - Vừa qua, cư dân mạng lan truyền hình ảnh một ông bố chạy xe máy, đeo tấm biển tìm con trai bị mất tích bí ẩn khiến nhiều người rớt lệ xót thương.

Hình ảnh người bố chạy xe qua nhiều tỉnh để tìm con trai khiến nhiều người rớt lệ. 

Cũng theo người đăng tải, người đàn ông đeo biển tìm con là anh Lương Thế Huynh (thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP Đà Lạt).Trước đó, vào ngày 21/6, khi anh Huynh đang làm việc thì nghe tiếng con trai là cháu Lương Thế Vương (sinh năm 2012) kêu la.

Cứ nghĩ con đang chơi đùa với mấy con chó nên không để ý. Ai ngờ, khi xong việc anh quay lại thì không thấy con trai đâu. Sau nhiều lần cố gắng tìm kiếm mà thông tin về con trai vẫn “bặt vô âm tín”.

Quá lo lắng, anh Huynh quyết định dùng chiếc xe máy, đeo biển tìm con chạy qua nhiều tỉnh thành với hy vọng mong manh tìm được con trai. Tuy vậy, đến tận thời điểm này, thông tin về con trai của anh Huynh vẫn là một ẩn số.

Trước thông tin một ông bố lăn lội qua nhiều tỉnh thành để tìm con đã được một thành viên mạng chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Chỉ sau một cái kick chuột, hình ảnh ông bố lăn lội qua nhiều tỉnh thành để tìm con đã tiếp cận nhiều thành viên mạng. Đa số họ đều hy vọng, cầu mong anh Huynh sớm tìm được con. 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo