Xã hội

Rớt nước mắt cảnh nam sinh bị bạn bạo hành, nhét thuốc vào tai

(DNVN) - Loạt hình ảnh cậu bé tên Zhong Xiaoliang đang theo học tại một trường THPT (Trung Quốc) bị bạn cùng lớp đánh đập, nhét thuốc lá vào mũi, tai khiến nhiều người phẫn nộ.

Qua tìm hiểu, do bị trầm cảm từ nhỏ nên Zhong Xiaoliang thường xuyên bị bạn bè trêu đùa, hắt hủi… Thậm chí, nam sinh này còn bị bạn học quấn vào một chiếc chăn, thẳng tay đánh đập để bạn khác quay video tung lên mạng xã hội coi như một trò tiêu khiển. Dù bị bạn bè đánh đập dã man, coi như đồ chơi nhưng Zhong Xiaoliang không hề cho bố mẹ cùng người thân biết mà âm thầm chịu đựng.

Hình ảnh nam sinh bị bạo hành gây phẫn nộ.
Hình ảnh nam sinh bị bạo hành gây phẫn nộ.

Vụ việc chỉ bị phát hiện vào ngày 29/6, khi người anh họ của mẹ Zhong Xiaoliang gửi hình ảnh, clip cảnh em đang bị bạn bè đánh đập, nhét thuốc lá đang cháy vào tai, mũi. 

 “Tôi không thể tin bạn bè của Zhong Xiaoliang lại đối xử với nó tàn ác như vậy. Việc con bị bắt nạt tôi đã có nghe từ trước nhưng nghĩ sẽ không nghiêm trọng như thế này. Trước đấy, Zhong Xiaoliang được người anh họ học cùng trường luôn đi theo bảo vệ. Tuy nhiên, gần đây người cháu họ đã chuyển trường nên nhóm bạn của Zhong Xiaoliang mới thả sức hành hạ con tôi như thế…” – mẹ của Zhong Xiaoliang gạt nước mắt kể lại.

Phẫn nộ tột cùng trước hành động vô cảm của bạn học con trai, mẹ của Zhong Xiaoliang đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ. Hiện lực lượng cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với những kẻ đã hành hạ Zhong Xiaoliang. 

Ngay khi những hình ảnh của Zhong Xiaoliang đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt xem của cư dân mạng. Đa số họ đều phẫn nộ, bức xúc trước hành động vô cảm của những học sinh đã ra tay hành hạ Zhong Xiaoliang. 

Trước thông tin trên, nhiều phụ huynh của những nam sinh tham gia hành hạ Zhong Xiaoliang cho biết sẽ chịu trách nhiệm đối với hành động ngu dốt của con. Ngoài ra, toàn bộ chi phí mà Zhong Xiaoliang điều trị tại bệnh viện họ sẽ chi trả. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo