Xã hội

Rớt nước mắt cảnh người phụ nữ chết đưa về nhà an táng bằng xe máy

(DNVN) - Do không có tiền thuê xe ô tô đưa người phụ nữ về nhà nên gia đình đã nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể từ bệnh viện về nhà an táng.

Theo tin tức ban đầu, ngày 12/9, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp một người đàn ông lái xe máy, phía sau chở vật nhìn giống như xác chết.

Do không có tiền thuê xe ô tô nên gia đình chị P đã nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể về an táng (Ảnh: Tùng Hải).

Loạt ảnh nói trên được một tài khoản Facebook có tên Tùng Hải đăng lên. Anh chia sẻ anh chụp những tấm hình đó vào trưa 12/9 tại thành phố Sơn La. Lúc đầu anh nghĩ phía sau chở mái chèo, đến khi nhìn kỹ mới phát hiện vật thể đó nhìn giống chân người, báo Vntinnhanh đưa tin.

Vật thể này còn được cuốn trong 1 tấm chiếu. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, công an tỉnh Sơn La đã tiến hành điều tra, làm rõ thông tin vụ việc. 

Ngày 14/9, một cán bộ Công an tỉnh Sơn La cho biết trên báo Dân việt, sau khi tiếp nhận thông tin người đàn ông đi xe máy di chuyển qua TP.Sơn La (tỉnh Sơn La) chở một vật thể giống như thi thể người phía sau, công an tỉnh đã vào cuộc xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Sơn La đã làm rõ, vật thể cuốn trong chiếu là thi thể người đã chết nhưng vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Theo điều tra, danh tính người chết là một phụ nữ tên P, trú ở xã Mường Dại, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Chị P mắc chứng bệnh lao phổi được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Do bị bệnh nặng, chị P đã tử vong.

 

Do không có tiền thuê xe ô tô nên gia đình chị P đã nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể từ Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La về huyện Quỳnh Nhai để mai táng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo