Xã hội

Rớt nước mắt hình ảnh vợ và con gái trong lễ tang Đại tá Trần Quang Khải

(DNVN) - Lễ tang Đại tá Trần Quang Khải diễn ra sáng 20/6 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân khu 4, Nghệ An. Nhiều người rơi lệ khi chứng kiến nỗi đau của vợ và con gái Đại tá Khải.

Sáng ngày 20/6 hàng ngàn người thân, đồng đội, người dân đến nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4 ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An viếng Đại tá phi công SU-30KM2 Trần Quang Khải. Người đến viếng anh có người là người thân, là đồng đội nhưng có người chưa một lần gặp anh. Không hẹn mà gặp ai cũng đau đớn nghẹn ngào. Người thân, đồng đội rơi nươc mắt trong phút giây tiễn biệt anh, người con ưu tú của Tổ quốc.

Người vợ Đại tá Trần Quang Khải khóc ròng trong lễ truy điệu tại Nghệ An sáng 20/6. Ảnh Vietnamnet.

Lễ viếng tại quê nhà được tổ chức từ 18h ngày 20/6/2016 (tức ngày 16/5 năm Bính Thân) đến 7h30 ngày 21/6/2016 (tức ngày 17/5 năm Bính Thân). Đưa tang vào hồi 8h ngày 21/6/2016 và hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển, Thanh Trì, TP Hà Nội. Lễ an táng vào hồi 17h ngày 21/6/2016 tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Con gái Khánh Vân vẫn chưa hiểu hết nỗi đau mất cha. Ảnh Vietnamnet.

Đại tá Trần Quang Khải - Phi công cấp 1, Phó Trung đoàn trưởng kiêm Tham mưu trưởng Trung đoàn 923, Sư đoàn Không quân 371, quân chủng Phòng không - Không quân. Đại tá Trần Quang Khải - Phi công cấp 1, Phó Trung đoàn trưởng kiêm Tham mưu trưởng Trung đoàn 923, Sư đoàn Không quân 371, quân chủng Phòng không - Không quân.

Người thân Đại tá Trần Quang Khải trong lễ tang. Ảnh Vietnamnet.

Ảnh Tuổi trẻ.
Ảnh Tuổi trẻ.
Ảnh Tuổi trẻ.

Ảnh Tuổi trẻ.

Phút giây tiễn đưa đồng đội của mình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nỗi đau như mất đi người thân của mình. Ảnh Vietnamnet.

 

Người vợ và con gái trong lễ tang Đại tá Trần Quang Khải.

Nên đọc


Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo