Xã hội

Rùng mình cảnh “nghịch tử” đâm chết bố, bắt cóc con đẻ tại trường

(DNVN) - Xuất phát từ mâu thuẫn trước đó, nghịch tử đi xe đến trường mẫu giáo của con đã ra tay đâm chết bố đẻ, bắt cóc con ruột rồi bỏ trốn khỏi hiện trường khiến người chứng kiến giật mình lo sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 24/6, tại một trường mẫu giáo thuộc khu vực Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc nhiều người dân tá hỏa khi chứng kiến cảnh một thanh niên cầm dao đâm chết một cụ ông trung niên.

Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm.
Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm.

Sau khi gây án, hung thủ đã bắt cóc cháu bé nạn nhân lên xe, tăng ga tẩu thoát khỏi hiện trường.Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Dù nhiều mũi trinh sát được phân bổ đi nhiều hướng để truy bắt nhưng kẻ sát nhân vẫn “bặt vô âm tín”.

Người cha tử vong sau cú đâm hiểm của kẻ
Người cha tử vong sau cú đâm hiểm của kẻ "nghịch tử".

Một số người chứng kiến cho biết, khả năng hung thủ là con còn nạn nhân bị đâm chết là bố đẻ. Do có mâu thuẫn từ trước nên nghịch tử đã ra tay đâm chết bố ruột, sau đó bắt cóc chính con đẻ của mình lên ô tô đi về phía Tai Tang Village.

“Do họ có mâu thuẫn từ trước nên khi xuống xe là nam thanh niên đã rút dao đâm vào người nạn nhân gục xuống đất. Sau đó, hắn lạnh lùng bế thốc đứa bé lên xe rồi bỏ đi...” – một nhân viên trong trường mẫu giáo rùng mình kể lại.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo