Pháp luật

Rùng mình lời khai của kẻ sát hại, hiếp dâm em họ 15 tuổi

(DNVN) – Tại phiên tòa xét xử, kẻ sát hại, hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi vẫn lạnh lùng khai lại toàn bộ hành vi vi pháp luật khiến người dự khán rùng mình kinh sợ.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h30 ngày 27/2, Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương 1, xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn) sau khi ăn cơm tại nhà ở thôn Nam Hương 1 thì phát hiện em Nguyễn Thị Mai (SN 2000, là em họ) đang chơi ở gần nhà.

Hung thủ sát hại, hiếp dâm em họ 15 tuổi bị bắt giữ.
Hung thủ sát hại, hiếp dâm em họ 15 tuổi bị bắt giữ.

Tại đây, em Mai đã xin mượn điện thoại của Tin để nhắn tin cho bạn, còn nam thanh niên thì đi uống rượu với một người quen cùng thôn.
Đến 23h cùng ngày, Tin đến nhà Mai để lấy lại điện thoại thì thiếu nữ này cho biết đã nhắn tin hết tiền. Bức xúc, sẵn trong người có hơi men, Tin đã ép Mai phải quan hệ để trừ nợ.

Nói là làm, Tin đã khống chế, ép Mai thực hiện hành vi giao cấu khiến cô bé tái mặt vì sợ. Dù nạn nhân van xin thảm thiết nhưng “yêu râu xanh” vẫn quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Trong lúc nạn nhân chống cự, Tin đã dùng dao sát hại thiếu nữ. Sau khi gây án, hung thủ đã vứt hung khí, cắt điện rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.  

Đến 7h ngày 28/2, Tin bảo bố đẻ chở đến nhà người dì ở xã Hữu Vinh, huyện Bắc Sơn và khoảng 23h cùng ngày, Tin vượt biên bỏ trốn sang Trung Quốc. Ở nước bạn, Tin làm lao động tự do cho một trang trại trồng mía. Đến ngày 24/3, phía Trung Quốc bắt giữ nghi phạm rồi đưa kẻ thủ ác bàn giao cho Công an Lạng Sơn sau một tháng gây án.

Kết thúc điều tra, vào ngày 11/9, TAND tỉnh Lạng Sơn đã mở phiên lưu động xét xử sơ thẩm tại sân vận động thị trấn Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Văn Tin về hành vi hiếp dâm, sát hại em họ.

Tại phiên tòa xét xử, căn cứ vào hành vi sai phạm pháp luật của bị cáo Nguyễn Văn Tin, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo 12 năm tù đối với tội hiếp dâm, tử hình với tội giết người, tổng hình phạt là tử hình.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo