Pháp luật

Rùng mình lời khai của người cha mất nhân tính

(DNVN) - Con trai không chịu ăn cơm mà khóc đòi mẹ, Tâm đá mạnh vào ngực con làm bé đập đầu vào tường, tử vong tại chỗ. Sợ bị phát hiện, kẻ mất nhân tính đã đào hố chôn xác con ngay trong nhà.

Ngày 25/9, Phòng CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đang kết hợp cùng các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, tính đến thời điểm bị phát hiện, Tâm chôn xác con trong nhà khoảng 10 ngày.

Người cha mất nhân tính bị cơ quan chức năng bắt giữ.
Người cha mất nhân tính (áo vàng) bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Theo đó, ngày 15/9, Tâm cho con trai Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) ăn cơm, nhưng cậu bé không chịu ăn mà khóc đòi mẹ. Tức giận, hắn đá mạnh khiến bé Minh Thắng đập đầu vào tường. Thấy con vẫn khóc, Tâm đưa bé vào phòng ngủ, đến sáng hôm sau thì phát hiện con đã tử vong. 

'Đối tượng ra hiên nhà dùng xẻng, xà beng đào hố sâu 40cm, chôn xác con, xóa dấu vết', một cán bộ điều tra tiết lộ với PV báo VnExpress.

Trước đó, người dân sống gần nhà Tâm thấy một số người hỏi nhà Tâm để đến viếng bé Thắng. Tuy nhiên, hàng xóm lại nghe Tâm nói bé Thắng bị bệnh, đang gửi cho người đồng hương ở huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) nuôi giúp, theo báo VOV.

Hiện trường nơi Tâm đào hố chôn xác con trai.
Hiện trường nơi Tâm đào hố chôn xác con trai.

Trong khi, vợ của Tâm là chị Chính (quê Hà Tĩnh) lại cho biết, chồng báo với chị con trai bị bệnh, chết trong bệnh viện và đã được hỏa thiêu. Nghi ngờ vụ việc có uẩn khúc, Công an phường Trảng Dài và dân phòng khu phố đến nhà Tâm vào tối 23/9. Chờ đến 23h cùng ngày, Tâm mới chịu mở cửa và một mực khai Thắng đang được gửi ở nhà người quen.

Tuy nhiên, Tâm không thể qua mắt được lực lượng chức năng. Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận hành vi giết con rồi chôn trong nhà. Ngày 24/9, thi thể bé Thắng được khai quật trong tình trạng phân hủy.

 

Được biết, Tâm cùng vợ có bốn người con. Từ khi vào Đồng Nai sinh sống, Tâm không chịu chú tâm làm ăn, thường xuyên nhậu nhẹt, đánh vợ con. Thậm chí, Tâm còn dẫn người tình về nhà ở, khiến chị Chính uất ức bỏ nhà.

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo