Xã hội

Rút giấy phép hành nghề lái xe tông chết nhân viên sân bay Nội Bài

Cơ quan chức năng đã thu hồi giấy phép nhân viên lái xe đầu kéo, tạm thời đình chỉ hoạt động của xe đầu kéo gây ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 19/9, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết đã thu hồi giấy phép nhân viên lái xe đầu kéo, tạm thời đình chỉ hoạt động của xe đầu kéo tông chết nữ nhân viên sân bay, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Lái xe bị rút giấy phép là ông Nguyễn Văn Hùng - nhân viên của Công ty Phục vụ mặt đất Hà Nội.

Đường công vụ bên trong sân bay Nội Bài. Ảnh Người Lao Động.

Cùng ngày, Cục Hàng không Việt Nam đã thành lập ngay tổ điều tra sự cố trên. Hiện Tổ điều tra đang làm việc với Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Công ty HGS và các đơn vị liên quan, thu thập hồ sơ, chứng cứ liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như thông tin đã đưa, vào hồi 6h10 ngày 19/9, một nhân viên lái xe đầu kéo của Công ty CP Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS), đã điều khiển xe đầu kéo, kéo theo 03 dolly thùng có chở hàng ra phục vụ chuyến bay tại vị trí đỗ số 31. 

Trong quá trình di chuyển từ nhà ga hàng hóa của Công ty CP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) ra đường công vụ R3, lái xe đã điều khiển xe đầu kéo va chạm với nhân viên vệ sinh của Trung tâm khai thác khu bay đang thu nhặt rác trên đường công vụ.

Nguyên nhân sơ bộ là do nhân viên điều khiển xe đầu kéo đã thiếu quan sát nên đã điều khiển xe va chạm với nhân viên vệ sinh. Hậu quả là nhân viên vệ sinh đã tử vong khi đến cấp cứu tại bệnh viện Bắc Thăng Long.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo