Pháp luật

Sa Pa, Lào Cai: Điều tra 5 thanh niên đánh ông Tây chảy máu mũi

Sau cú va chạm giao thông, nhóm thanh niên xông đến đánh người nước ngoài (khoảng 50 tuổi, quốc tịch Hà Lan) đang du lịch ở Sa Pa khiến nạn nhân chảy máu mặt mũi.

Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng Công an huyện Sa Pa sáng nay cho biết, đơn vị đang xác minh vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn huyện giữa nhóm thanh niên và 1 du khách nước ngoài, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Chỉ vì va chạm giao thông, thanh niên người Việt và người ngoại quốc đã xảy ra ẩu đả. Ảnh báo Lao động

Trước đó, trên mạng xã hội có lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm thanh niên và người đàn ông nước ngoài. Sự việc được cho là xảy ra ngày 9/7 trên tuyến đường quốc lộ 4D qua huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Người dân cho biết, sự việc xuất phát từ va chạm giao thông giữa xe máy do người khách nước ngoài (khoảng 50 tuổi, quốc tịch Hà Lan) điều khiển và nhóm người trên xe ô tô màu đen.

Sau đó, 5 thanh niên lao vào hành hung vị khách người Hà Lan khiến ông này chảy máu ở mặt và mũi. Vụ việc khiến tuyến đường bị ùn ứ trong thời gian ngắn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh người ngoại quốc của các thanh niên người Việt, đồng thời cho rằng nhóm người này cần bình tĩnh hơn khi giải quyết va chạm.

Trao đổi về vấn đề này, Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin du khách Hà Lan bị đánh, ngay trong sáng nay (10/7), đơn vị đã giao cho đội điều tra xác minh, làm rõ vụ việc, báo Lao động đưa tin.

 

Theo đại tá Trường, đơn vị đã cử người xuống để gặp người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cơ quan công an vẫn chưa gặp được người này. Được biết, người đàn ông ngoại quốc cư trú tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Trước đó, một vụ va chạm tương tự giữa thanh niên người Việt và người ngoại quốc ở phố Trần Khát Chân (Hà Nội) cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Llao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo