Hi-tech

Sách giáo khoa điện tử Classbook có những gì?

Tại Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2015 do VINASA tổ chức bình chọn, sản phẩm Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới của Công ty CP Sách điện tử giáo dục - EDC một lần nữa được vinh danh và xếp hạng Giải pháp ưu việt 4 sao. Đây là lần thứ 2 Classbook nhận danh hiệu này.

Là một máy tính bảng đã có mặt trên thị trường từ tháng 6/2013, phiên bản Classbook thế hệ mới được vinh danh năm nay mang đậm dấu ấn thiết bị công nghệ phục vụ việc giảng dạy và học tập với những ưu việt của sách giáo khoa điện tử. 

 

Trên nền tảng Classbook, gần 2000 cuốn sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách giáo viên và sách tham khảo từ lớp 1 tới lớp 12 của Nhà xuất bản giáo dục đã được số hóa, biên tập. Người dùng có thể truy cập vào kho sách Classbook và tải về những nội dung theo yêu cầu của mình với mức giá ưu đãi đặc biệt.

 

Các cuốn sách giáo khoa điện tử được biên tập và phát triển thêm nhiều nội dung đa phương tiện, với những hình ảnh, chú thích, đoạn âm thanh, video, các thí nghiệm ảo và mô phỏng, các đoạn hội thoại ghi âm, đánh vần, từ điển và đặc biệt là các bài tập tương tác. Những dữ liệu này cho phép người dùng không chỉ học tập một cách thú vị và dễ dàng hơn, mà còn có thể tự đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức của mình.

 

Màn hình tương tác trên SGK Lịch sử của Classbook

 

Ngoài hệ thống sách giáo khoa và sách bổ trợ, Classbook hiện nay còn cung cấp hệ thống các ứng dụng học tập bổ trợ như tập hợp 7000 bài giảng chọn lọc, các phần mềm học ngoại ngữ, hơn 1000 ứng dụng bổ trợ học tập và trò chơi trí tuệ giúp học sinh vừa chơi vừa học một cách trực quan sinh động.

 

Game giáo dục trên Classbook giúp học sinh học tập hứng thú hơn

 

Sản phẩm sách giáo khoa điện tử Classbook đã có những hợp tác với các công ty Intel và Samsung để giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị máy tính bảng của các hãng này, thay vì phải sử dụng thiết bị đặc thù riêng.

 

Classbook đã được đưa vào sử dụng trong nhà trường tại nhiều tỉnh thành trong cả nước dưới 2 hình thức là một thiết bị học tập cá nhân và là thiết bị cấu thành trong giải pháp lớp học thông minh, kết nối thầy và trò trong một môi trường dạy và học tương tác.

 

Có thể nói, với Classbook, học sinh, giáo viên và phụ huynh có cả một thiết bị dạy và học thu nhỏ chỉ nặng 305gram. Gánh nặng trên vai học sinh trở nên nhẹ nhàng hơn, việc dạy và học trở nên đơn giản, lý thú, hấp dẫn và bổ ích, còn Phụ huynh học sinh thì có nhiều cơ hội và khả năng theo sát bài học của con em mình hơn. Hiện có khoảng 15.000 người dùng đã đăng ký sử dụng hệ thống sách giáo khoa điện tử Classbook trên toàn quốc bao gồm cả giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Theo Tiền phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo