Xã hội

Sài Gòn: Cháy lớn dữ dội, thiêu rụi phòng trọ 100m2

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong căn nhà rộng khoảng 100m2 nằm trong hẻm 97 đường Phạm Phú Thứ, quận 11, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 21/2, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi nhiều phòng trọ nằm trong hẻm 97 đường Phạm Phú Thứ, quận 11, TP HCM.

Người dân phát hiện lửa bùng phát trong căn nhà địa chỉ 97/54 nên hô hoán. Ngọn lửa lan nhanh, người dân xung quanh đã cố gắng chữa cháy nhưng bất thành.  

Theo ghi nhận của PV VOV, đây là căn nhà có nhiều phòng, được chủ nhà chia nhỏ để cho thuê. Đám cháy bùng phát nhanh chỉ trong ít phút, toàn bộ căn nhà cùng đồ đạc, tài sản đã bị ngọn lửa bao trùm. 

Hàng chục chiến sĩ PCCC dập lửa. Ảnh: VOV

Hàng chục bình bọt cứu hỏa được lực lượng tại chỗ huy động để hỗ trợ gia chủ nhưng mọi người đành bất lực đứng nhìn vì không thể áp sát hiện trường. 7 xe chữa cháy các loại cùng 44 lính cứu hỏa quận 11 đã đến hiện trường nhanh chóng cô lập đám cháy. Sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt.

Đây là căn nhà trọ được ngăn thành nhiều gian cho khoảng hơn chục người lao động nghèo, chủ yếu làm nghề thu gom ve chai sinh sống. 
Thời điểm xảy ra cháy, căn nhà này chứa nhiều nguyên liệu phế liệu được những người thu gom ve chai mang về đây chứa nên ngọn lửa bùng phát nhanh. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã kịp thời bảo vệ an toàn cho khu dân cư, báo TTXVN đưa tin.

Vụ cháy không có thương vong về người do thời điểm cháy không có người trong dãy nhà trọ. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTXVN, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo