Thị trường

Samsung Galaxy A6 và A6 Plus chính thức ra mắt: Giá cả phải chăng, máy ảnh chuyên nghiệp

(DNVN) - Samsung vừa tiết lộ hai chiếc smartphone giá cả phải chăng mới. Cả hai đều có màn hình AMOLED tuyệt đẹp với các viền bezel rất nhỏ, chạy trên Android 8.0 Oreo mới nhất và tập trung vào chất lượng camera: Galaxy A6 và Galaxy A6 Plus.

Cả hai mô hình Galaxy dòng A mới trông rất giống nhau về kiểu dáng và kiểu dáng, ngoại trừ sự khác biệt về kích thước thuần túy: A6 đi kèm với màn hình 5,6 inch, trong khi A6 Plus có màn hình 6,0 inch.

Ngoài các màn hình đẹp, cả hai đi kèm với máy ảnh mặt trước có khả năng với một đèn flash LED chuyên dụng cho những người đam mê selfie.

Samsung Galaxy A6 và Galaxy A6 Plus chính thức ra mắt

Dưới đây là một cái nhìn nhanh chóng về các thông số kỹ thuật cho Galaxy A6 và A6 Plus: Sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa A6 và A6 Plus là Galxy A6 Plus đi kèm với camera phía sau kép và camera thứ hai được sử dụng để tạo hiệu ứng Live Focus cho nền mờ trong ảnh, như những gì bạn nhận được trên máy ảnh chuyên nghiệp. Đó là một điều tuyệt vời để sở hữu tính năng nâng cao này trong một chiếc điện thoại không đắt tiền.

Đây sẽ là smartphone tầm trung giá cả phải chăng của Samsung

Một điểm khác biệt giữa hai mô hình là A6 Plus đi kèm viên pin lớn hơn, 3.500 mAh, trong khi A6 có pin 3.000 mAh. Cả hai điện thoại cũng đi kèm với công nghệ NFC và Samsung Pay.

Samsung đã không công bố giá cho cả hai mô hình này, rất có thể là họ sẽ thấp hơn mức giá trung bình trên của dòng Galaxy A8. A6 và A6 Plus sẽ có mặt ở một số quốc gia ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh từ đầu tháng 5.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Phonearena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo