Thị trường

Samsung Galaxy Note 8 giảm giá hơn 3 triệu đồng trước Tết Nguyên đán

(DNVN) - Mẫu điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung đang được giảm giá cực sốc cho khách hàng trước thềm Tết Mậu Tuất 2018.

Galaxy Note 8 là chiếc phablet đầu tiên của Samsung có màn hình lớn đến 6,3 inch nhưng rất nhỏ gọn nhờ vào công nghệ "màn hình vô cực" tiên tiến nhất hiện nay. Máy có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút).

Note 8 sử dụng hệ thống camera kép đều có cùng độ phân giải 12 MP và trang bị chống rung quang học OIS. Camera chính có khẩu độ F/1.7 đi cùng công nghệ lấy nét Dual - Pixel, trong khi camera phụ có khẩu độ F/2.4 tiêu cự 52 mm.

Galaxy Note 8.

Bên cạnh cấu hình mạnh với chip Exynos 8895, RAM 6GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, Galaxy Note 8 còn song hành cùng bút S-Pen tân tiến cũng có khả năng chống bụi, chống nước giống như máy. Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh.

Ngoài ra, nó còn có thêm một số tính năng mới như tạo nhanh ảnh gif, gửi tin nhắn động (Live Message)... Chưa dừng lại ở đó, người dùng cũng có thể lướt con trỏ của bút vào văn bản để dịch 71 ngôn ngữ khác nhau hoặc chuyển đổi ngoại tệ, đơn vị đo lường…

Galaxy Note 8.

Khi mua Samsung Galaxy Note 8 tại Hoàng Hà Mobile ở thời điểm này, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 3,2 triệu đồng (có thể quy đổi trực tiếp). Điều đó đồng nghĩa với việc, họ chỉ phải chi ra 19,29 triệu đồng, thay vì 22,49 triệu đồng như giá niêm yết.

Nên đọc
Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo