Thị trường

Samsung ra TV QLED "biến hình" theo không gian giá từ 55 triệu đồng

TV QLED 2018 của Samsung vừa được ra mắt khắc phục được một số nhược điểm trước đây và trang bị thêm nhiều công nghệ mới.

Samsung vừa chính thức ra mắt dòng TV QLED cao cấp mới tại thị trường Việt Nam với giá từ 55-200 triệu đồng tùy kích cỡ. Các dòng sản phẩm TV QLED 2018 của Samsung ra mắt với chất lượng hình ảnh, tính năng và thiết kế có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Các mã sản phẩm đuợc ra mắt gồm Q9F, Q8C, Q7F và Q6F. 

Một số công nghệ mới được trang bị trên loạt sản phẩm năm nay như tương phản Direct Full Aray cho khả năng điều khiển độ tương phản của màn hình, giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection.

TV QLED 2018 của Samsung được thiết kế lại toàn bộ cấu trúc đèn nền, khắc phục nhược điểm hở sáng viền của tấm nền này.

Ngoài ra Samsung đã chuyển tất cả hệ thống đèn LED từ viền màn hình sang sau lưng, giúp loại bỏ hiện tượng hở sáng viền. Bên cạnh đó, đèn LED sau lưng có thể điều chỉnh tắt mở cục bộ ở những vùng nhỏ, khắc phục được nhược điểm trước đây QLED.

Về kết nối, Samsung chuyển sang chuẩn cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection. Chỉ một dây cáp duy nhất kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện để truyền tải dữ liệu và điện năng.

Công nghệ Ambient Mode giúp TV từ thay đổi hình nền theo họa tiết, màu sắc, ánh sáng theo môi trường xung quanh.

Đây là một trong những cáp quang truyền hình đầu tiên có thể vừa tải dữ liệu AV, vừa truyền được nguồn điện ổn định.

Bên cạnh hoàn thiện vẻ ngoài cho phù hợp không gian căn phòng, Samsung còn trang bị công nghệ hình nền Ambient Mode cho phép TV nhận diện màu sắc hoặc hoa văn trên tường và đồng bộ hóa hình nền. Vì vậy khi tắt, TV sẽ không còn hiển thị màu đen như trước đây nữa.

Ngoài ra, Ambient Mode có hiển thị những thông tin như giao thông, thời tiết...Nó còn tự động đồng bộ với di động của người dùng để bật, tắt khi họ rời khỏi phòng.

 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo