Khai mạc các triển lãm quốc tế về đồ chơi trẻ em và gia dụng Việt Nam 2024
Chimoka & Dasyo: Thương hiệu giầy Việt được giới trẻ yêu thích / Nệm bông ép - Địa chỉ mua nệm bông ép uy tín và chất lượng
Trong bối cảnh đó, các sự kiện triển lãm chuyên ngành quốc tế ngày càng trở thành cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) chính thức khai mạc vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Chuỗi triển lãm diễn ra trong vòng 3 ngày từ ngày 18-20/12. Với diện tích trưng bày lên đến gần 20.000m², sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp, khách tham quan trong nước và quốc tế.
Nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS), triển lãm IBTE, IGHE được đồng tổ chức bởi Công ty VINEXAD và CHAOYU EXPO. Triển lãm chính là nền tảng hiệu quả để các nhà sản xuất, nhà phân phối và doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm mới, trao đổi công nghệ, mở rộng thị trường và thiết lập các kết nối kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.
Lễ khai mạc đã diễn ra với sự tham dự của các lãnh đạo Bộ Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS), cùng các tổ chức và hiệp hội ngành hàng đến từ Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác.
Tại buổi lễ khai mạc, Bà Nguyễn Vân Nga - Phó Chánh văn phòng Bộ Công Thương, Phụ trách văn phòng Bộ phía Nam và ông Hou Huaizhi - Phó Tổng giám đốc CHAOYU EXPO đã có bài phát biểu nhằm khẳng định tầm quan trọng của hợp tác thương mại giữa Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác. Qua đó khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi, sản phẩm trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam trong tương lai. Thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các ngành liên quan.
Tiếp theo chương trình, lãnh đạo Bộ Công Thương Việt Nam và đại diện các hiệp hội ngành hàng cùng Ban tổ chức triển lãm chính thức tiến hành nghi thức khai mạc.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) có diện tích trưng bày hơn 10.000m² quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như LATOYS, YODEE, TOP TOY, BABY THREE, SUAMOON, TOP CITY, SISING, BARBIE ELEPHANT, HOMEBABY, FZ TOYS, CARD FUN, MOYU BLOCK đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.
Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) với diện tích trưng bày lên đến gần 10.000m² đã thu hút hơn 150 công ty, thương hiệu chất lượng cao đến từ Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác như X&W, RL INDUSTRY, LITTLE COOK, HENGLONG INNOVATIVE HOUSEWARES, CHANGWEN, HANGSHAU, FUCHEN METALS, YINGNIUPAI, YINGHUADE, ACTEVER trưng bày nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, quà tặng…
Các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.
Ban tổ chức triển lãm phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động Kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của nhà mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức buổi tham quan dành cho nhà mua VIP nhằm tạo cầu nối giao lưu trực tiếp giữa các doanh nghiệp và các đối tác mua hàng tiềm năng. Hoạt động này không chỉ thúc đẩy sự giao lưu mà còn mở ra cơ hội hợp tác hiệu quả giữa hai bên, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai.
End of content
Không có tin nào tiếp theo