Xã hội

Sàn sân khấu The Voice Kids sụt, ba người bị thương

Mảnh kính lót sàn sân khấu bị vỡ làm ngã nhân viên ghi hình và hai vũ công 'nhí'. Sự việc khiến khung cảnh tại trường quay trở nên hỗn loạn.

 Tối 30/8, liveshow thứ hai của chương trình Giọng hát Việt nhí gặp sự cố ngay ở tiết mục thi mở màn của thí sinh Cao Lê Hà Trang. Giữa tiết mục, khi nhân viên phụ trách camera tiến vào sân khấu chính, phần kính ở sàn nơi anh đứng bất ngờ vỡ khiến anh bị hụt chân rơi xuống. Qua sóng truyền hình, khán giả thấy rõ hình ảnh từ ống kính máy quay bị hẫng đột ngột nhưng chỉ nghĩ là do nhân viên kỹ thuật bị mất thăng bằng. Cùng lúc đó, Hà Trang và các vũ công nhí cũng bước xuống sân khấu từ chiếc cầu tre được dàn dựng. Vì sàn sân khấu bị khói che khuất, một vài em đi hàng đầu đã ngã.

Hà Trang, cô bé mít ướt của vòng Đối đầu tỏ ra bản lĩnh khi gặp sự cố.
 
Sự việc khiến khung cảnh tại trường quay trở nên hỗn loạn. Sau phút hốt hoảng, Hà Trang tiếp tục hoàn tất tiết mục của mình. Các vũ công được ra hiệu rút về, trong khi nhân viên quay phim vẫn kẹt lại trong chiếc hố bị sụp cho đến khi tiết mục kết thúc. Anh bị chảy máu tai và phải khâu 3 mũi, hai vũ công bị thương nhẹ hơn. Chương trình cho chạy quảng cáo để nhân viên hậu đài lên sân khấu khắc phục sự cố. Công đoạn này mất khá nhiều thời gian nên MC Thanh Bạch phải "chữa cháy" bằng cách thực hiện màn giao lưu với huấn luyện viên.
 
Sau khi sàn mới được thay, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lam Trường đích thân lên kiểm tra lại sân khấu trước khi bắt đầu tiết mục thứ hai. Dù vậy, sự lo lắng vẫn hiện rõ trên gương mặt các thí sinh tiếp theo. Hầu hết các bé đều không dám vận động mạnh, chỉ đứng yên một chỗ hát ở phần rìa sân khấu. Trong khi đó, phần múa minh họa của các vũ công cũng bị cắt bỏ để bảo đảm an toàn. 
 
Nhân viên quay hình bị mắc kẹt trong lỗ hổng.
 
Đại diện truyền thông của chương trình chia sẻ: "Hai bé múa minh họa bị trầy xước nhẹ và đã về nhà sau khi được bác sĩ chăm sóc. Người quay camera cũng đã được chúng tôi đưa đi bệnh viện ngay sau đó, tình hình cũng không có gì đáng ngại. Ban tổ chức đang họp khẩn để tìm hiểu nguyên nhân. Đây là sự việc rất hy hữu, vì chưa bao giờ có chuyện kính cường lực bị vỡ".
Theo vnexpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo