Chân dung

Sản xuất đồ chơi và thiết bị giáo dục an toàn cho sức khỏe

DNHN - Giáo dục là nền tảng, là sự phát triển bền vững của đất nước. Đầu tư cho giáo dục phải mang tính phát triển lâu dài, đồng bộ, nhạy bén và đòi hỏi có sự kiên trì bền bỉ, thực tế. Trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước ta đã có những đầu tư mạnh mẽ và đồng bộ cho toàn ngành giáo dục đặc biệt là giáo dục mầm non. Bác Hồ đã từng nói “Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước”. Với một người luôn tâm huyết và trăn trở làm sao để mang

Thị trường đồ chơi trẻ em và các thiết bị giáo dục dành cho ngành này đã có rất nhiều đơn vị trong nước tham gia sản xuất. Thậm chí chưa kể các mặt hàng từ Trung Quốc có mặt tràn lan trên thị trường, gây ra cuộc cạnh tranh hỗn loạn không cân sức giữa hàng nội và hàng ngoại.

 

Để tồn tại được sau bốn năm hoạt động, Công ty TNHH An Trường luôn luôn theo sát các tiêu chí và những con số chính xác trên từng sản phẩm cho các thiết bị và đồ chơi dành cho trẻ mầm non của ngành giáo dục nước nhà.

 

Không chỉ đảm bảo kỹ thuật mà còn phải nâng cao chất lượng, mẫu mã làm sao cho bắt mắt và tạo tính tò mò tìm hiểu của các bé là hết sức quan trọng mà sản phẩm còn phải an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường. Chính vì xuất phát điểm từ ngành giáo dục nên sản phẩm của Công ty An Trường do chị Thu Hà chèo lái luôn đồng hành cùng các bé ngay từ buổi đầu.

 

Với 500-600 mặt hàng đồ chơi và thiết bị giáo dục, thị trường của Công ty phát triển rất nhanh và chiếm được uy tín trong lòng người tiêu dùng. Từ Khánh Hòa, Phú Yên… và các tỉnh miền Đông Nam bộ, Tây Nam bộ đều có mặt sản phẩm của An Trường.

 

Mặc dù ra đời đúng vào thời điểm khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng với sự phân tích và chọn đúng phân khúc thị trường nên Công ty ngày càng phát triển. Tuy có chịu ảnh hưởng, và tác động chung của cả nền kinh tế nhưng trong năm 2011 vừa qua Công ty cũng có lợi nhuận sau thuế đạt kế hoạt 100%, đảm bảo công ăn việc làm cho công nhân.

 

Với phương châm hoạt động là “vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam”, “vừa chơi vừa học, an toàn phát triển tư duy cho bé”, Chị Hà tâm sự: “Chúng ta cần phải xây mầm cho những ước mơ của bé bằng hình tượng vật chất, âm thanh cụ thể, làm cho bé thấy thích thú nhưng phải đảm bảo an toàn, khoa học và giúp bé phát triển tu duy”.

 

Bằng sự thông minh và khéo léo của người con gái đất Hà thành, với nhiều phương thức sản xuất kinh doanh mềm dẻo, linh hoạt chị đã chèo lái con thuyền An Trường từng bước chiếm lĩnh lòng tin của thị trường, mà cụ thể ở đây chính là các bậc phụ huynh và nhà trường. 

 

Khánh Toàn

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo