Xã hội

Sang đường thiếu quan sát, công nhân sơn đường chết thảm dưới bánh xe tải

(DNVN) - Do thiếu quan sát trong lúc sang đường để tiếp tục sơn dải phân cách, một công nhân bị xe tải tông trực diện tử vong ngay tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 24/6, trên quốc lộ 1A đoạn chạy qua địa bàn phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, nạn nhân hiện là công nhân đang sơn dải phân cách làn đường tại QL 1A. Vào thời gian trên, khi công nhân này sang đường để tiếp tục sơn dải phân cách làn đường trên quốc lộ 1A, do không chú ý quan sát đã bị một chiếc xe tải mang BKS 35H-0308 chạy hướng Ninh Bình – Phủ Lý tông trực diện.

Vì tình huống bất ngờ tài xế xe tải không xử lý kịp tình huống nên đã đâm trực diện vào người đàn ông trên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nhiều người làm cùng thấy đồng nghiệp bị nạn không khỏi bàng hoàng trước vụ tai nạn quá đột ngột, thông tin trên báo Giao thông cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT, Công an phường Thanh Châu đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông tránh ùn tắc trên QL1A, nơi có mật độ giao thông lớn mỗi ngày.

Hiện, nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn và danh tính nạn nhân cùng tài xế xe tải đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo