Xã hội

Sang nhà ngoại chơi, hai bé gái ở Hà Nội mất tích bí ẩn

(DNVN) - Sau khi xin mẹ sang bà ngoại chơi, hai bé gái bỗng nhiên mất tích bí ẩn đến nay đã gần 2 ngày vẫn chưa rõ tung tích.

Theo báo Giao Thông, ngày 16/5, ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, hiện công an xã đang tích cực phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện điều tra làm rõ vụ việc hai bé gái người địa phương mất tích bí ẩn gần 2 ngày nay.

Danh tính hai bé gái mất tích là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi), cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái. Bé Tạ Thu Trang là em họ của bé Nguyễn Thị Trang.

Cháu Nguyễn Thị Trang (trái) và Tạ Thu Trang mất tích bí ẩn, sau 2 ngày chưa có tung tích. Ảnh: Báo Giao thông.

Theo báo Tri Thức Trẻ, theo thông tin từ gia đình hai cháu Nguyễn Thị Trang và Tạ Thu Trang cho biết, vào chiều ngày 14/5, bé Nguyễn Thị Trang tới nhà bé Tạ Thu Trang chơi.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, bé Tạ Thu Trang xin phép mẹ ra bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, hai gia đình không thấy con gái về nhà nên đã đi tìm hai bé nhưng không thấy ở nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng đến trưa nay (ngày 16/5) hai cháu vẫn chưa có tung tích.

Ông Đàm Quốc Thịnh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện Phú Xuyên đã về xác minh điều tra. Tuy nhiên, đến nay chưa tìm thấy tung tích hai cháu bé. 

Hiện chưa thể xác định hai cháu bé có phải bị bắt cóc hay không.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo