Quốc tế

Sập bẫy quân đội Syria ở 2 đường hầm, toàn bộ khủng bố bỏ mạng

Hôm 06/3, lực lượng vũ trang Syria đã phá hủy hai đường hầm do khủng bố sử dụng gần al-Qaboun, giết chết toàn bộ phiến quân ở đường hầm này.

Các nguồn tin an ninh hôm 06/3 tiết lộ, quân đội Syria đang chuẩn bị bắt đầu giai đoạn hai của chiến dịch chống lại nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra và tiến vào al-Qaboun. 

Nguồn tin cho hay, quân chính phủ đã giành lại toàn bộ các nông trường tại khu vực al-Qaboun và sẽ bắt đầu giai đoạn hai của cuộc tấn công chống lại Mặt trận Al-Nusra, đồng thời sớm tiến vào al-Qaboun.

Sập bẫy quân đội Syria ở 2 đường hầm al-Qaboun, toàn bộ khủng bố bỏ mạng. (Ảnh Fars)

Nguồn tin cho biết thêm,  lực lượng mặt đất, với sự yểm trợ của các đơn vị tên lửa và không quân, đã đẩy lùi Mặt trận Al-Nusra ra khỏi hoàn toàn các nông trường, vườn tược và các tòa nhà tại các khu vực bao quanh al-Qaboun.

Lực lượng vũ trang Syria cũng đã phá hủy hai đường hầm do khủng bố sử dụng gần al-Qaboun, giết chết toàn bộ phiến quân ở đường hầm này. 

"Hàng trăm tay súng khủng bố bị thiệt mạng trong cái bẫy của quân đội ở các nông trường giữa huyện Barzeh và al-Qaboun", nguồn tin cho biết thêm.

Trong khi đó, máy bay của quân chính phủ đã nã đạn pháo vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra gần Zmelka và tại một khu vực giữa khu định cư Arbin và huyện Jobar.

Binh lính Syria cũng đã nhắm vào các vị trí của nhóm khủng bố này ở al-Qaboun và Tishrin vào ngày 05/3, trong khi đó các đơn vị khác của quân chính phủ đã có các cuộc đụng độ ác liệt với al-Nusra ở phía Đông các nông trường khu vực Barzeh và al-Qaboun, khiến số lượng lớn tay súng khủng bố bị tiêu diệt và bị thương. 

 

Trong khi đó, không quân đã oanh kích dữ dội vào các vị trí của khủng bố ở al-Qaboun song song với các cuộc tấn công của lực lượng mặt đất trong khu vực này.

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo