Xã hội

Sập cầu tại Tuyên Quang: Thi thể công nhân cuối cùng được tìm thấy

Theo thông tin mới nhất từ lực lượng chức năng huyện Chiêm Hóa, thi thể công nhân cuối cùng trong vụ sập cầu Vòm đang thi công ở công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa đã được tìm thấy vào sáng nay 12/9.

Liên quan đến vụ tai nạn xây dựng ở công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa (Tuyên Quang), ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa cho biết: “Khoảng 21h ngày 11/9, lực lượng đã tìm thấy được một thi thể đầu tiên và đến sáng 12/9, hai thi thể còn lại cũng đã được tìm thấy”.

Ngoài ra, ông Nguyễn Hồng Hà cũng thông tin: “Công tác tìm kiếm ba thi thể đã kết thúc, hiện tại lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính 3 nạn nhân tử vong là Dương Minh Giới (30 tuổi, ở Thái Bình) và Trần Anh Tuấn (30 tuổi), Sì Văn Kin (36 tuổi), cả 2 cùng ở thôn Đầm Hồng, xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang.Ngoài ra, còn có 6 nạn nhân bị thương nhưng đã được sơ cứu và trở về gia đình, không có trường hợp nào phải nhập viện", báo Infonet đưa tin.

Khu vực lực lượng chức năng tìm thấy nạn nhân. Ảnh: Infonet

Được biết, công trình cầu Vòm do Công ty phát triển Cộng đồng thuộc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Quốc tế (ICT) thi công tại Khu vực Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa. Trong quá trình thi công, công trình bất ngờ đổ sập vào chiều 10.9, khiến 3 công nhân bị vùi lấp, 6 người khác bị thương.

Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp cùng chính quyền địa phương nơi xảy ra vụ việc; chủ đầu tư, đơn vị thi công triển khai nhanh các biện pháp khắc phục hậu quả, báo Thanh niên đưa tin.

Ngay sau sự cố, chính quyền H.Chiêm Hoá cũng đã có quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi gia đình có người mất tích; hỗ trợ từ 1-3 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo