Xã hội

Sập cầu Thia ở Yên Bái, 1 phóng viên bị lũ cuốn trôi

Đang trong quá trình tác nghiệp, bất ngờ một nhịp cầu Thia bị nước lũ cuốn trôi khiến 1 phóng viên và 3 người dân mất tích.

Chiều 11/10, ông Chu Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) cho biết, vào tầm gần 13h ngày 11/10, cây cầu Thia nối giữa phường Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) và xã Phù Nham (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) bất ngờ bị lũ cuốn trôi. 

“Lũ cuốn theo nhịp cầu phía bên phường Cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) và 4 người. Trong đó, có 1 người làm phóng viên và 3 người dân khác. Hiện nay, chúng tôi đang tổ chức lực lượng để đi tìm kiếm”, báo Dân sinh dẫn lời ông Tuấn nói.

Sập cầu Thia ở Yên Bái, 1 phóng viên và 3 người dân bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Dân sinh

Ngay sau khi biết tin người đồng nghiệp, người bạn, người em của mình mất tích khi tác nghiệp tại Yên Bái, rất nhiều người mong có một phép màu đưa phóng viên Đinh Hữu Dư trở về. Trên trang Facebook cá nhân của Phóng viên trẻ này, nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nghe tin dữ mới xảy ra, báo Pháp luật plus đưa tin.

Được biết, Đinh Hữu Dư là phóng viên thường trú TTX tại Yên Bái là người đang mất tích cùng 3 người dân khác do cầu sập vì lũ quét.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Dân sinh)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo