Bất động sản

Sắp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh bất động sản thế giới

(DNVN) - Hội nghị thượng đỉnh bất động sản thế giới FIABCI PANAMA sẽ do Bộ Công Thương và Phòng Xúc tiến và Thu hút đầu tư của Panama tổ chức tại thành phố Panama từ ngày 21-26/5/2016.

Theo Bộ Công thương, sự kiện này nhằm mục đích tạo cơ hội và điều kiện tiếp cận cho các chuyên gia bất động sản quan tâm đến việc mua hàng hóa và kiến thức, trao đổi thông tin và kinh doanh

Ảnh minh họa.

Đây cũng là một trong những sứ mệnh chính của tổ chức FIABCI, Liên đoàn Bất động sản quốc tế. FIABCI là câu lạc bộ kinh doanh của các chuyên gia bất động sản ở 60 quốc gia, đồng thời là liên đoàn của 100 hiệp hội bất động sản quốc gia.

Hội nghị lần thứ 67 này sẽ là hội nghị thượng đỉnh thế giới về nhà ở, nơi các chuyên gia bất động sản từ khắp nơi trên thế giới gặp nhau để thảo luận các xu hướng mới về kết nối, hậu cần, nhà ở với chi phí thấp, chiến lược tiếp thị, các diễn đàn đầu tư, xu hướng trong kiến trúc và các chủ đề khác được quan tâm trong lĩnh vực này.

Theo chương trình, trong năm 2016 này, phần mở rộng của kênh đào Panama trong thành phố Panama sẽ mở cửa và tất cả thành viên tham dự của Hội nghị thượng đỉnh FIABCI lần thứ 67 sẽ có cơ hội trực tiếp thăm quan. Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của hơn 500 chuyên gia và doanh nhân bất động sản từ khắp các châu lục trên thế giới.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo