Xã hội

Sắp diễn ra triển lãm chuyên ngành năng lượng hạt nhân

(DNVN) - Triển lãm chuyên ngành năng lượng hạt nhân World Nuclear Exhibition (WNE) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến hết ngày 30/6/2016 tại Khu Triển lãm Paris Le Bourget, Cộng hòa Pháp.

Sau thành công của lần Triển lãm đầu tiên năm 2014, World Nuclear Exhibition (WNE) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2016 tại Khu Triển lãm Paris Le Bourget, Cộng hòa Pháp. Lớn hơn cả về quy mô diện tích và tính chất quốc tế, Triển lãm năm nay được mong đợi thu hút trên 10.000 khách tham quan đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. 

Ảnh minh họa.

Với tính chất của một diễn đàn thương mại quốc tế, định hướng kinh doanh, sự kiện được tổ chức định kỳ 02 năm một lần này xoay quanh tất cả các vấn đề của ngành hạt nhân dân sự, quy tụ nhiều tổ chức, chuyên gia trong ngành tới chia sẻ kinh nghiệm, trình bày công nghệ mới, đồng thời mở ra cơ hội giao thương, tìm kiếm đối tác cho hàng trăm doanh nghiệp xuất khẩu.

Triển lãm năm 2016 với chủ đề "The civil nuclear industry in the global energy mix (Công nghiệp hạt nhân dân sự trong phân bổ năng lượng thể giới)" xoay quanh các vấn đề quan trọng như kéo dài thời gian hoạt động của các nhà máy hạt nhân, cách thức vận hành và bảo dưỡng các nhà máy; các dự án mới về công nghệ năng lượng hạt nhân trong tương lai; vấn đề nhiên liệu hạt nhân; chương trình đào tạo trong ngành hạt nhân... 

Theo tiết lộ của ban tổ chức, nhiều nội dung phong phú và hoạt động đa dạng được tổ chức đan xen trong suốt 3 ngày triển lãm như: Lễ trao giải cho các thành tựu công nghiệp xuất sắc, các cuộc hội nghị bàn tròn, thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới, buổi làm việc B2B và các chuyến tham quan thực địa. 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo