Xã hội

Sập giàn giáo nhà cao tầng, 1 người chết, 2 người bị thương

(DNVN) - Đang thi công tầng 4 của căn nhà thì bất ngờ giàn giáo đổ sập, khiến 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 2 người bị thương.

Vào khoảng 15h30 ngày hôm qua, 8/7, tại căn nhà số 41-43, Nguyễn Việt Hồng, khu vực 2, phường 1, TP Vị Thanh (Hậu Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 1 người chết.

Theo các nhân chứng, công trường có 5 công nhân đang trên giàn giáo để thi công tầng 4, thì bất ngờ giàn giáo đổ sập. Nạn nhân bị rơi xuống đất gồm: chị Nguyễn Thị Thùy Duyên, anh Dương Quốc Thái và anh Nguyễn Văn Lộc.

Công trường có 5 công nhân đang trên giàn giáo để thi công tầng 4, thì bất ngờ giàn giáo đổ sập.
Công trường có 5 công nhân đang trên giàn giáo để thi công tầng 4, thì bất ngờ giàn giáo đổ sập.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã mặt để phong tỏa hiện trường và chuyển các nạn nhân đi cấp cứu.

Do bị thương quá năng, anh Lộc đã tử vong đang trên đường đi cấp cứu. Anh Thái được chuyển Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Còn chị Duyên chỉ bị chấn thương bên ngoài và đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu chữa các nạn nhân, cho phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm và khắc phục hậu quả. Từ chiều đến đêm 8/7, lực lượng Cảnh sát cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hậu Giang đã tiến hành tháo dỡ giàn giáo, thu dọn các vật cản tránh gây tai nạn cho người dân qua lại.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định giàn giáo bị sập do 5 cây ben kết nối giữa giàn giáo với tầng 4 của căn nhà bị gãy, dẫn đến sự cố tai nạn thương tâm nói trên.

Hiện vụ tai nạn đang được các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra làm rõ.

 

Trà My (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo