Xã hội

Sập giàn giáo tại Formosa: Đã rõ con số thương vong cuối cùng

Số người thiệt mạng trong vụ sập giàn giáo tại Công trường Formosa (Hà Tĩnh) được xác định cuối cùng là 13 người (không phải 14 như thông tin ban đầu), 28 người bị thương

Hiện trường vụ sập giàn giáo. (Ảnh: TNO)

 

Khoảng 16h chiều 26/3, lực lượng cứu hộ đã ngừng công tác tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát tại công trường Formosa Hà Tĩnh.

Số người thiệt mạng được xác định cuối cùng là 13 người (không phải 14 như thông tin ban đầu), 28 người bị thương hiện được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trong cuộc tìm kiếm này, bệnh viện Đa khoa tỉnh đã huy động gần 200 cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế tham gia, trong đó huy động 100% bác sỹ hệ ngoại của đơn vị; Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh huy động 100% cán bộ viên chức của bệnh viện tham gia; Trường Cao đẳng Y tế huy động 100 sinh viên.

Sự huy động kịp thời cộng với sự nỗ lực không ngừng của các lực lượng tham gia cứu hộ đã góp phần cứu thoát nhiều nạn nhân tưởng như không còn cơ hội sống sót.

Theo thông tin mới nhất, thi thể của toàn bộ 13 nạn nhân thiệt mạng đã được người nhà tiếp nhận, đưa về quê mai táng. Công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng đang được khẩn trương tiến hành.

 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo