Xã hội

Sập mỏ đá ở Thanh Hóa, 2 người thương vong

(DNVN) - Hàng trăm mét khối đá đổ ụp xuống khi 3 công nhân đang khoan lỗ nhồi mìn để phá đá, hậu quả làm một người chết, một người bị thương.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, vụ tai nạn sập mỏ đá xảy ra vào 18h chiều tối 1/7, tại một mỏ đá thuộc địa bàn bản Pọong, xã Phú Nghiêm huyện Quan Hóa (Thanh Hóa).

Hiện trường vụ sập mỏ đá tại Phú Nghiêm. Ảnh: báo Dân Việt

Theo thông tin điều tra vụ việc của cơ quan chức năng thì vào chiều tối 1/7, có ba công nhân đang khoan lỗ để nhồi mìn nhằm kích nổ khai thác đá. Tuy nhiên khi các lao động đang tiến hành công việc thì hàng trăm khối đất đá bỗng từ trên cao đổ ụp xuống. Hai lao động nhanh chóng nhảy sang một bên tránh nạn, một lao động khác không kịp tránh nạn nên bị đá vùi lên cơ thể.

Sáng 2/7, UBND huyện vùng cao Quan Hóa cho biết, hậu quả của vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị thương đang chữa trị tại bệnh viện. Được biết nạn nhân tử vong là anh Hà Văn Thuyết (44 tuổi, trú tại bản Khó, xã Hồi Xuân, giáp với xã Phú Nghiêm).

Trong rạng sáng 2/7, UBND huyện Quan Hóa huy động nhiều lực lượng khoan, đào hàng chục mét khối đất đá tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân Hà Văn Thuyết. Đến hơn 7h sáng ngày 2/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Thuyết, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện nay, cơ quan chức năng huyện Quan Hóa đang giải quyết vụ việc tại hiện trường; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở mỏ đá nói trên.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo