Xã hội

Sập nhà đang xây ở TP HCM, 11 người thương vong

(DNVN) - Trời mưa to, gió mạnh làm căn nhà đang xây bất ngờ đổ sập phần mái, đè 10 công nhân đang làm việc trong công trình và một người đang trú mưa gần đó. Hậu quả làm 1 người chết và 10 người bị thương.

Theo tin từ báo Công an TP HCM, vào khoảng 15h ngày 5/11, một vụ sập nhà xảy ra tại tổ 14A, ấp 2 xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (khu xóm Đảo). 

Nguồn tin ban đầu cho hay, khoảng 15g chiều nay, công trình nhà ở tại khu xóm Đảo, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, bất ngờ đổ sập phần mái, đè 10 công nhân đang làm việc trong công trình và một người đang trú mưa gần đó.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông.

Theo tin từ báo Giao Thông, ngay khi sự việc xảy ra, nhiều bà con trong xóm đã truy hô cứu người. Nhiều người đã nhanh chóng chạy vào đào bới và đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện Bình Tân. Được biết, một nạn nhân đã tử vong sau khi chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Dụng (SN 1976, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Anh Dụng được chuyển từ bệnh viện Bình Tân lên Chợ Rẫy lúc 16h55 phút trong tình trạng chấn thương sọ não và tử vong lúc 17h45 phút cùng ngày. Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Dụng gặp nạn khi đang đứng trú mưa trước hiên nhà này.

Ghi nhận tại hiện trường, gạch, bê tông, mái tôn... nằm ngổn ngang. Ngôi nhà bị đổ sập có diện tích khoảng 60m2. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân.

Được biết, đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc B cùng các cơ quan ban ngành đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận tình hình và đến bệnh viện thăm hỏi sức khoẻ các nạn nhân.

Danh sách nạn nhân vụ sập nhà:

 

1. Võ Văn Đồng (1959) - Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh.

2. Nguyễn Chí Thân (1980) - Bình Chánh.

3.Nguyễn Văn Hoà (1965) - Bình Trị Đông, Bình Chánh.

4. Nguyễn Văn Hoàng (1983) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

5. Trần Văn Cảng (2003) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

 

6. Nguyễn Minh Hiếu (1970) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

7. Nguyễn Văn Dô (1961) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

8. Trương Trọng Tín (1968) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

9. Nguyễn Văn Chín (1956) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

10. Trần Văn Hay (1995) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

 

11. Nguyễn Văn Dũng (1976) - Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo