Xã hội

Sập nhà ở Cửa Bắc: Giải cứu thêm một nạn nhân

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ sập nhà 4 tầng ở gần phố cổ (Hà Nội), 2 trong 4 nạn nhân bị mắc kẹt sau vụ sập nhà đã được đưa ra ngoài. Hiện còn 2 người nữa nằm dưới đống đổ nát.

Tính đến thời điểm 8h sáng 3/8, tại ngôi nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc (Hà Nội) thêm một nạn nhân đã được giải cứu thành công. Lực lượng chức năng đã tiến hành sơ cứu và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, theo tin trên báo VietnamPlus.

Trước đó, vào lúc 3h15 phút ngày 4/8, ngôi nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Hà Nội bất ngờ đổ sập. Theo các nhân chứng tại hiện trường, ngôi nhà trên đã bị sập hoàn toàn chưa rõ nguyên nhân.

Vụ việc khiến 4 người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Theo công an phường Trúc Bạch, những người đang mắc kẹt gồm: Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thoa. 

Nạn nhân nữ được đưa ra ngoài. Ảnh: VnExpress.

Ngay thời điểm ban đầu, lực lượng chức năng đã giải cứu được một nam nhân viên. Tính đến thời điểm 8h cùng ngày, một nạn nhân nữ được đưa ra bằng cáng và lên xe cứu thương đến thẳng Bệnh viện Việt Đức. Lộ rõ vẻ hốt hoảng, nạn nhân cho biết bị thương ở chân, đau ở bụng, theo báo VnExpress.

Hiện lực lượng cứu hộ - cứu nạn của Công an Hà Nội, cứu hỏa, quân đọi đang hết sức khẩn trương tìm kiếm những người bị mắc kẹt còn lại.Theo báo An ninh Thủ đô, ngôi nhà 4 tầng bị sập này nằm sát một ngôi nhà khác đang được thi công giai đoạn múc móng.

Công an, Cảnh sát PCCC, các lực lượng quân đội Hà Nội huy động nhiều phương tiện cùng gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tìm kiếm người bị mắc kẹt trong vụ sập nhà 4 tầng ở Cửa Bắc.

Doanh Nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật!

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo