Hi-tech

Sắp ra mắt Samsung Galaxy S6, Galaxy S Edge

Vào khoảng nửa đêm nay (1/3) theo giờ Việt Nam, sự kiện Unpacked 2015 của Samsung sẽ diễn ra. Dự kiến, hai siêu phẩm smartphone của Samsung là Galaxy S6 và Galaxy S Edge sẽ được trình làng. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này.

 Samsung đã gửi giấy mời về sự kiện Unpacked 2015 diễn ra vào khoảng lúc nửa đêm ngày 1/3

 

Samsung đã gửi giấy mời đến giới truyền thông về sự kiện Galaxy Unpacked 2015 của hãng diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Dù không nói rõ mẫu smartphone nào sẽ được Samsung giới thiệu tại đây, song ai cũng hiểu rằng đây sẽ là sự kiện của Galaxy S6.
 
Galaxy S6 là smartphone chủ lực của Samsung. Đây gần như là mẫu smartphone để Samsung cạnh tranh với iPhone của Apple trong mỗi năm. Trước khi chính thức ra mắt, đã có rất nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ của sản phẩm.
 
Thậm chí, đó còn là những hình ảnh “chính thức”, như nhiều báo và diễn đàn khẳng định. Không những thế, mức giá của Galaxy S6 còn bị lộ ra với một con số “khủng” 1.189 USD hay 25,3 triệu đồng, đắt hơn cả iPhone 6. Tất nhiên, trước khi sự kiện chính thức diễn ra, tất cả những điều trên chỉ là thông tin đồn đoán, rò rỉ và không ai có thể đảm bảo tính xác thực của chúng 100%.
 
ICTnews cũng đã có được thông tin về các phiên bản của Galaxy S6 từ một vị đại diện có vị trí cao trong ngành hàng di động của Samsung chia sẻ bên lề tại Sea Forums 2015 vừa qua. Theo đó, thông tin cho biết Galaxy S6 sẽ có hai phiên bản, trong đó một phiên bản cong về hai bên.
Galaxy S Edge dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked 2015 này. Dù không “hot” bằng Galaxy S6, song S Edge cũng là một sản phẩm được rất nhiều người mong đợi.
 
Năm ngoái, tại Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 2, Samsung đã ra mắt Galaxy S5 cùng với hai thiết bị đeo: Gear 2, Gear Fit. Tháng 9/2014, sự kiện Unpacked thứ hai trong năm này diễn ra với sự xuất hiện của Galaxy Note 4 ở dòng phablet, Note Edge ở phân khúc smartphone màn hình cong. Galaxy Unpacked 2015 của Samsung diễn ra ngay trước thềm hội chợ di động MWC, một sự kiện được rất nhiều người mong đợi. Chúng ta hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những gì tại Unpacked 2015 của hãng. Trân trọng kính mời quý độc giả đón xem cùng ICTnews.
 
Theo ICTNews
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo