Xã hội

Sập sàn phòng học, 10 học sinh lớp 6 bị chấn thương

Sàn nhà bằng gỗ có diện tích khoảng 16m2 tại trường THCS&THPT Đống Đa (Tp Đà Lạt) sập xuống kéo theo bàn, ghế khiến 10 em đang ở trong phòng bị chấn thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 26/8, tại Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đống Đa, thuộc phường 7, TP Đà Lạt, khi các học sinh chuẩn bị ra về thì bất ngờ sàn nhà khoảng 16m2 bằng gỗ của phòng học trên tầng 2 bất ngờ đổ sập xuống, kéo theo bàn, ghế và 10 học sinh lớp 6 đang đứng trên. Vụ sập sàn còn làm hư hỏng nhiều máy tính ở phòng tin học phía dưới, báo Pháp luật plus đưa tin.

Ngay khi xảy ra sự việc, thầy cô giáo trong trường cùng phụ huynh đã nhanh chóng đưa các em đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, đa số các em bị đa chấn thương nhưng đều tỉnh táo, trong đó 3 em bị chấn thương đầu, các HS khác chủ yếu bị trầy xước chân, tay. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tiến hành chiếu, chụp để xác định chính xác tình trạng chấn thương và có phác đồ điều trị thích hợp.

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt cùng lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ mỗi học sinh 5 triệu đồng.

Công an thành phố nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đống Đa đã được xây dựng cách đây 60 năm và đã xuống cấp rất trầm trọng. Nhà trường đã nhiều lần báo cáo thực trạng này với chính quyền và ngành giáo dục nhưng đến nay vẫn chưa có phương án cải tạo, sửa chữa.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo