Xã hội

Sập trần thạch cao siêu thị Big C, khách hàng hoảng hốt bỏ chạy

(DNVN) - Khi bước vào Big C Vinh (Nghệ An) để mua sắm, nhiều người đã hoảng hốt khi một mảng lớn trần thạch cao bất ngờ bị sập xuống trước mặt.

Chiều 15/8, tại khu vực tầng 1 của siêu thị Big C Vinh, Nghệ An, một mảng trần thạch cao lớn đã bị đổ sập, đè lên hai quầy hàng, theo thông tin trên báo Xây Dựng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h 45 chiều 15/8, mọi người đang ở tầng 1 siêu thị Big C Vinh, bất ngờ nghe thấy tiếng động từ trên trần nhà. Chỉ ít phút sau đó, một mảng lớn trần tầng 1 bất ngờ đổ xuống hai quầy hàng quần áo và đồng hồ bên dưới.

Hiện trường nơi trần siêu thị Big C Vinh bị sập. Ảnh: Zing.vn.

Tại thời điểm đó, khách hàng và các nhân viên của hai quầy hàng này đã kịp chạy ra bên ngoài. Nhiều khách hàng đang có mặt tại Big C Vinh mua sắm thời điểm đó hoảng hốt bỏ chạy.

Chị T. (56 tuổi, ở phường Hưng Bình, TP Vinh) là một trong những người chứng kiến kể lại: "Lúc đó tôi vừa đi vào tầng 1 siêu thị thì có người hô sập trần nhà nên hốt hoảng bỏ chạy. Khi đã trấn tĩnh, quay lại kiểm tra thấy mảng trần thạch cao lớn hàng chục m2 sập đè xuống hai quầy hàng nói trên", báo Zing.vn dẫn lời.

Tại hiện trường, mảng trần khá lớn đã đè bẹp quầy hàng để lộ khung sắt thép. Các quầy hàng khu vực xung quanh đã phải đóng cửa sớm.

Gần chục phút sau, lực lượng chức năng và Ban quản lý Trung tâm thương mại văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Vicentra nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, xử lý vụ việc.

Siêu thị Big C Vinh nằm ở số 2 đường Quang Trung,  TP Vinh, trong tổ hợp tòa tháp 20 tầng hoạt động từ tháng 11/2010. Siêu thị này gồm 4 tầng với tổng diện tích kinh doanh hơn 15.000 m2.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo