Xã hội

Sạt lở núi ở Nha Trang: Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân

Liên quan đến vụ sạt lở núi kinh hoàng vùi lấp nhiều ngôi nhà ở xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân.

Tính đến 15h35 chiều 20/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Phạm Cao Sang (19 tuổi, trú thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, TP Nha Trang). Nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sạt lở núi kinh hoàng rạng sáng nay, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Cha nạn nhân Phạm Cao Sang ngã quỵ khi nghe tin con mình tử vong. Ảnh báo Người đưa tin.

Trước đó, lực lượng cứu hộ đã huy động máy xúc, máy đào cùng nhiều dụng cụ chuyên dụng khác để hỗ trợ công tác tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt.

Đến khoảng 15h15 lực lượng cứu hộ phát hiện nạn nhân trong đống đổ nát. Tuy nhiên khối lượng đất đá quá lớn, phải đến 20 phút sau, thi thể nạn nhân mới được đưa lên mặt đất. Hiện còn bà Phạm Thị Hoa (45 tuổi) chưa được tìm thấy.

Trước đó, hơn 7h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đưa được thi thể 2 người ra ngoài. Danh tính nạn nhân bị thiệt mạng được xác định tên Phan Thị Cư (71 tuổi) và cháu trai tên Khanh, tên thường gọi là Boy, 4 tuổi, 

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn đã điều thêm 3 xe múc loại lớn vào để tiếp tục đào bới, tìm kiếm người mất tích. Hiện có 5 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, báo Zing news đưa tin.

Bác sĩ Hoàng Văn Việt, Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết bệnh nhân Lê Anh Quang nhập viện cấp cứu vào lúc 5h sáng trong tình trạng đa chấn thương, tổn thương vùng mặt, xương sườn, sườn chậu.

 

“Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe nạn nhân đang rất yếu. Bệnh viện vẫn chưa cho anh Quang biết về mất mát của gia đình vì sợ nạn nhân bị sốc, không chịu đựng được, bác sĩ Việt thông tin.

Còn chị Nguyễn Thị Thuần (43 tuổi, trú TP Nha Trang), con gái nạn nhân Nguyễn Kim Sinh (75 tuổi), cho biết sức khỏe của cha vẫn còn rất yếu.

“Nhà tôi lúc đó có 5 người, chớp mắt căn nhà bị vùi lấp hoàn toàn. May mắn là mấy anh em trai bồng được cha tôi chạy ra ngoài; tuy nhiên, ông cụ vẫn bị đất đá rơi trúng phần đầu. Em trai Nguyễn Đình Tú bị chấn thương ở vùng mặt, chân.

Hiện sức khỏe cha tôi cơ bản đã ổn định nhưng nhà cửa bị vùi trong đống đổ nát không còn bất cứ một thứ gì. Đến áo quần cũng không có mà mặc”, chị Thuần nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo