Xã hội

Sạt lở ở Hòa Bình: Người thân khóc ngất thấy thi thể 3 mẹ con

Ba thi thể được tìm thấy nằm ở độ sâu gần 10m và trong tư thế đang ôm nhau. Nhiều người thân của gia đình nạn nhân đã khóc ngất khi thấy cảnh tượng này.

Ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết, đến 11h sáng 15/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 3 thi thể trong vụ sạt lở đất xảy ra ở xóm Khanh rạng sáng 12/10, theo tin tức trên báo Dân việt.

Lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích.

“Ba thi thể được tìm thấy nằm ở độ sâu gần 10m và trong tư thế đang ôm nhau. Nhiều người thân của gia đình nạn nhân đã khóc ngất khi thấy cảnh tượng này. Hiện tại, chính quyền xã đang làm các thủ tục bàn giao thi thể cho người thân nạn nhân đưa đi mai táng”, ông Khải thông tin.

Danh tính 3 nạn nhân ban đầu được xác định là chị Đinh Thị Sinh (36 tuổi), Bùi Thị Son (SN 2008) và Đinh Công Thắng (SN 2017). Như vậy, đến thời điểm hiện tại đã có 13 thi thể được phát hiện, 5 người khác vẫn mất tích trong vụ sạt lở đất, theo báo Tiền phong.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều là người trong gia đình. Trong đó, cháu Đinh Công Thắng mới được hơn 3 tháng tuổi. Lãnh đạo UBND xã Phú Cường cho biết: “Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm theo hình thức cuốn chiếu, để tránh xót lại các nạn nhân. Chiều qua (14/10), lực lượng chức năng đã cho nổ mìn phá đá để tìm kiếm các nạn nhân còn lại”.

Trước đó, khoảng 1h ngày 12/10, ngọn đồi nơi thác Khanh chảy qua bất ngờ đổ sập. Hàng nghìn khối đất đá lập tức chôn vùi 4 căn nhà với 18 nạn nhân, 2 căn nhà khác bị hư hỏng nặng. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp báo báo Dân việt, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo