Pháp luật

Sát nhân giết người yêu, tắm rửa cho thi thể rồi đi đầu thú

(DNVN) - Chỉ vì ghen tuông, tên sát nhân đã nhẫn tâm đánh chết người yêu, sau đó còn tắm rửa cho nạn nhân sạch sẽ rồi đi đến công an đầu thú.

Hôm 19/8,  cơ quan CSĐT tỉnh Tuyên Quang cho biết đang tiến hành xác minh và điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào ngày 17/8 tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Báo Tri Thức Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Trường Giang - cán bộ điều tra Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho biết, vụ án diễn ra vào khoảng 14 giờ chiều ngày 17/8, tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập.

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Tri thức trẻ.
Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Tri thức trẻ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương, bầm tím, khu vực hậu môn có nhiều vết đâm, chém.

Nạn nhân xấu số được xác định là chị Trần Thị Mến (sinh năm 1973 trú tại xã Thanh Tương, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang).

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được nghi phạm của vụ án. Theo đó, nghi can được xác định là người yêu của nạn nhân tên Hoàng Văn Sơn (SN 1973, thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa).

Được biết, đối tượng Sơn đã có vợ nhưng vẫn đưa chị Mến về sống chung như vợ chồng. Trong khi đó, chị Mến lại có tiền sử thiểu năng trí tuệ và bị thương tật ở một bên chân. Trong quá trình yêu nhau Sơn thường hay ghen tuông phách lối, nghi ngờ chị Mến yêu người khác nên Sơn đã ra tay giết chết người yêu mình.

Hiện tại, đối tượng Hoàng Văn Sơn đang bị cơ quan Tuyên Quang bắt giữ để điều tra làm rõ vụ án. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ cập nhật tin tức pháp luật mới nhất.

 

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo