Pháp luật

Sát thủ đoạt mạng hai thanh niên trong đêm ra đầu thú

(DNVN) – Trong lúc đi chơi đêm, hai thanh niên đã bị một kẻ thủ ác tấn công bất ngờ dẫn đến tử vong khiến người thân nạn nhân bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết thảm xảy ra tại xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn đã cướp đi mạng sống của hại nạn nhân là anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991), trú cùng xã Đô Lương.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Được biết, vào khoảng 23h ngày 17/8, hai anh Luân và Túc rủ nhau đi chơi qua nhà anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng thủ ác dùng dao tấn công bất ngờ. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn hai nạn nhân dù được đưa cấp tốc vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá hiểm, cả hai đã tử vong sau đó.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Khi lực lượng trinh sát nhận lệnh đổ đi các hướng để truy bắt nghi can thì hắn đã tự đến cơ quan công an đầu thú.

Qua tìm hiểu, Túc và Luân là hai người bạn rất thân từ thủa nhỏ. Dù tuổi đã lớn nhưng cả hai sống đều rất chuẩn mực, hiền lành, không hề gây gổ, mất đoàn kết với những người hàng xóm. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo