Pháp luật

Sát thủ giết đồng nghiệp, đốt xác phi tang ra đầu thú

(DNVN) - Ngày 22/6, Công an huyện Bình Chánh cho biết, đã di lý Vắn Cống Bảo (23 tuổi) từ Hà Nội vào TP HCM để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu điều tra, vào ngày 19/6, những người làm việc tại cơ sở sản xuất bao bì thuộc ấp 1A, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh tá hỏa khi phát hiện xác nam thanh niên đang bốc cháy ngùn ngụt trong nhà vệ sinh nên khẩn trương báo cơ quan chức năng xuống điều tra, làm rõ sự việc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thanh (25 tuổi, làm việc tại cơ sở sản xuất bao bì). Đồng thời, thu giữ thùng nhựa loại 10l có mùi dầu hôi, một ống sắt dài có dính máu gần xác nạn nhân.

Được biết, trước khi gặp nạn, anh Thanh xảy ra mâu thuẫn với Vắn Cống Bảo vì người này tự ý sử dụng điện thoại mà không xin phép. Vụ việc chỉ dừng lại khi bà chủ của cơ sở sản xuất bao bì can thiệp. Sau vài tiếng xảy ra mâu thuẫn thì nhiều công nhân tại cơ sở này tá hỏa khi phát hiện anh Thanh tử vong, còn Bảo thì tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau đó, nam thanh niên này lẩn trốn ra ngoài Hà Nội rồi đến cơ quan cong an đầu thú. 
Tại cơ quan điều tra, Bảo khai nhận, sau khi tranh cãi thì đã xảy ra ẩu đả với anh Thanh, trong lúc giằng co nam thanh niên này đã dùng thanh sắt đánh nạn nhân tử vong rồi đốt xác phi tang. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo