Hi-tech

Sau 3 ngày, bộ đôi iPhone 6 bán được 10 triệu máy

Apple vừa thông báo, chỉ sau 3 ngày cuối tuần được bán ra thị trường, bộ đôi iPhone 6 đã tiêu thụ được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.

 Apple vừa thông báo, chỉ sau 3 ngày cuối tuần được bán ra thị trường, bộ đôi iPhone 6 đã tiêu thụ được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.

Theo AFP, với thông báo vừa đưa ra thì doanh số bán ra iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã phá vỡ kỷ lục bán được 9 triệu chiếc iPhone 5S và iPhone 5C vào năm ngoái, biến bộ đôi iPhone 6 thành mẫu smartphone có doanh số bán ra cao nhất từ trước đến nay của Apple.

Apple cũng cho biết, nhu cầu đặt mua bộ đôi iPhone 6 hiện tiếp tục gia tăng, và dự đoán trong thời gian tới iPhone 6 vẫn "cháy hàng".

Dự kiến, đợt mở bán bộ đôi iPhone 6 lần 2 sẽ diễn ra vào ngày 26.9 tới và khi đó sẽ có thêm khoảng 20 thị trường mới được bán iPhone 6.

Được biết, bộ đôi iPhone 6 được Apple trang bị bộ vi xử lý 64-bit thế hệ thứ 2 mang tên A8 được xây dựng trên nền tảng 20 nm, cải thiện 20% hiệu năng CPU và 50% GPU (đồ họa) so với chip 64-bit đời trước (dùng trên iPhone 5S) hoặc nhanh hơn gấp 50 lần so với mẫu iPhone thế hệ đầu tiên (iPhone 2G).

Về thiết kế, iPhone 6 có độ mỏng là 6,9 mm và dùng kích thước 4,7 inch; bản iPhone 6 Plus là 7,1 mm dùng kích thước 5,5 inch. Kiểu dáng bên ngoài của bộ đôi iPhone 6 cũng trông mềm mại và các góc máy được bo tròn.

 

Theo Thanh niên Online
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo