Xã hội

Sau 3 ngày công chiếu, "Sắc đẹp ngàn cân" thu về con số khủng

Nối tiếp thành công của Em chưa 18, bộ phim Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô đã thu về con số “khủng”. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, Sắc đẹp ngàn cân đã thu về 13 tỷ đồng.

Theo đó, nối tiếp thành công của Em chưa 18, đạo diễn James Ngô tiếp tục chứng minh là một đạo diễn “mát tay” khi bộ phim Sắc đẹp ngàn cân do anh làm đạo diễn đã thu về con số “khủng”.

Được biết, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Sắc đẹp ngàn cân đã thu về 13 tỷ đồng – con số mà nhiều bộ phim mơ ước. Đặc biệt, bộ phim không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cho đến khán giả.

Sắc đẹp ngàn cân có nội dung xoay quanh 3 nhân vật chính là Hà My (Minh Hằng), Duy Khang (Rocker Nguyễn )và Jollie (Jollie Phương Trinh), báo Pháp luật net đưa tin.

Sắc đẹp ngàn cân thu 13 tỷ sau 3 ngày công chiếu. Ảnh: Internet

Chia sẻ về những khó khăn khi quay bộ phim với PV Tiền Phong, ca sĩ Minh Hằng đã bật khóc nói: "Tôi sẽ xem đây là sự chia sẻ về công việc chứ không phải kể khổ. Bởi nếu nhận được sự thông cảm, yêu thương từ khán giả tôi nghĩ nỗi vất vả đó sẽ càng ngọt ngào hơn. 

Tôi khóc chắc có lẽ do tủi thân quá. Tôi không sợ nặng khi hoá trang đeo cả chục kg silicon lên người, điều tôi sợ nhất chính là bị xấu da. Mỗi lần xuất hiện nốt mụn to đùng tôi đã la toáng lên chứ đừng nói đến việc hàng ngày phải bôi một lớp keo rất dày từ mặt đến tay chân. 

Tóm lại không có một milimet nào da thịt của tôi được thở, trong khi bạn biết đấy da liên tục cần sự trao đổi chất. Chưa kể đến việc mỗi lần tháo mặt nạ ra tôi ngứa không chịu nổi, lớp keo ấy nhớp nháp rất khó chịu mang đến cho tôi cảm giác rùng mình sợ hãi. Mỗi lần bước vào phòng hoá trang tôi tưởng tượng mình là một con chuột chết trong một cái bẫy vậy."

Minh Hằng cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, bởi không phải ai sinh ra cũng có một diện mạo ưa nhìn. Nếu cảm thấy hạnh phúc thì phẫu thuật thẩm mỹ là con đường vô cùng nhân văn.

Dự kiến, bộ phim Sắc đẹp ngàn cân sẽ mang lại một kỷ lục mới cho đạo diễn James Ngô.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật net, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo